Sunday, October 9, 2022

artificial intelligence tamil | 1

 AI என்றால் என்ன?

AI என்றால் என்ன




கற்றல், திட்டமிடல் மற்றும் சிக்கல்களைத் தீர்ப்பது போன்ற மனிதனைப் போன்ற செயல்பாடுகளைச் செய்யும் ஒரு நிரல் செயற்கை நுண்ணறிவு திட்டம் என்று அழைக்கப்படுகிறது.


செயற்கை நுண்ணறிவு என்பது அறிவார்ந்த மனித நடத்தையின் உருவகப்படுத்துதல் ஆகும். இது ஒரு கணினி அல்லது அதன் சுற்றுச்சூழலை உணரவும், அதன் நடத்தை மற்றும் செயல்பாட்டைப் புரிந்துகொள்ளவும் வடிவமைக்கப்பட்ட அமைப்பு. சுய-ஓட்டுநர் கார்களைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்: 


AI-அடிப்படையிலான அமைப்புகள் தன்னியக்கத்தை இயக்க, சிக்கலான சூழல்களில் இயந்திர கற்றல் மற்றும் ஆழ்ந்த கற்றல் போன்ற AI வழிமுறைகளை ஒருங்கிணைக்கிறது.


கணினி நெட்வொர்க் அமைப்பு பல்வேறு கருவிகள் மற்றும் உபகரணங்களை வழங்குவதன் மூலம் மக்களின் வாழ்க்கை முறையை மேம்படுத்தியுள்ளது, இது பல்வேறு பணிகளைச் செய்வதற்கான நபரின் உடல் மற்றும் மன முயற்சியைக் குறைக்கிறது. இந்த முயற்சியில் தர்க்கரீதியான, பகுப்பாய்வு மற்றும் அதிக உற்பத்தி நுட்பங்களைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் செயற்கை நுண்ணறிவு இந்த செயல்முறையின் அடுத்த படியாகும்.


நுண்ணறிவின் கூறுகள்


1) பகுத்தறிவு: எந்தவொரு பிரச்சனையையும் தீர்ப்பதற்கும், கணித்து முடிவெடுப்பதற்கும் அடிப்படை அளவுகோல்கள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களை வழங்குவதில் இது ஒரு முறையாகும்.


இரண்டு வகையான பகுத்தறிவுகள் உள்ளன, அவற்றில் ஒன்று கவனிக்கப்பட்ட அதிர்வெண்கள் மற்றும் பொது அறிக்கைகளின் அடிப்படையில் பொதுவான பகுத்தறிவு. இந்த வழக்கில் சில நேரங்களில் முடிவுகள் தவறாக இருக்கலாம். இரண்டாவதாக, சில உண்மைகள், புள்ளிவிவரங்கள் மற்றும் அறிக்கைகள் மற்றும் சில நிகழ்வுகளின் அடிப்படையில் மேற்கோள் காட்டப்பட்டு கவனிக்கப்பட்ட தர்க்கரீதியான பகுத்தறிவு. எனவே, இந்த விஷயத்தில் முடிவு சரியானது மற்றும் தர்க்கரீதியானது.


2) கற்றல்: புத்தகங்கள், நிஜ வாழ்க்கை நிகழ்வுகள், அனுபவங்கள், சில நிபுணர்களிடமிருந்து கற்பித்தல் போன்ற பல்வேறு ஆதாரங்களில் இருந்து அறிவைப் பெறுவது மற்றும் திறன்களை வளர்ப்பது. கற்றல் ஒருவரின் அறிவை அவர் / அவள் அறியாத பகுதியில் அதிகரிக்கிறது.


கற்கும் திறன் மனிதர்களிடம் மட்டுமல்ல, சில விலங்குகள் மற்றும் செயற்கை நுண்ணறிவு அமைப்புகளிலும் வெளிப்படுத்தப்படுகிறது.


3) சரிசெய்தல்: பிரச்சனைக்கான காரணத்தைக் கண்டறிந்து, சிக்கலைத் தீர்ப்பதற்கான சாத்தியமான வழிகளைக் கண்டறியும் செயல்முறை இது. சிக்கலைப் பகுப்பாய்வு செய்து, முடிவெடுப்பதன் மூலம், ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட தீர்வுகளைக் கண்டறிவதன் மூலம், பிரச்சினைக்கான இறுதி மற்றும் மிகவும் பொருத்தமான தீர்வை அடைவதன் மூலம் இது செய்யப்படுகிறது.


மிகக் குறுகிய காலத்தில் பிரச்சினைக்கு சிறந்த தீர்வை அடைய, கிடைக்கக்கூடிய தீர்வுகளில் சிறந்த தீர்வைக் கண்டுபிடிப்பதே இங்கு இறுதி குறிக்கோள்.


4) கவனிப்பு: இது மூல உள்ளீடுகள் பெறப்பட்டு, முடிவுகள் எடுக்கப்பட்டு, பயனுள்ள தகவல்கள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டு ஒழுங்கமைக்கப்படும் ஒரு நிகழ்வாகும்.


மனிதர்களில், சுற்றுச்சூழல் அனுபவங்கள், புலன்கள் மற்றும் சூழ்நிலை சூழ்நிலைகளிலிருந்து புலனுணர்வு வருகிறது. ஆனால் AI பார்வைக்கு வரும்போது, ​​அது செயற்கையான உணர்வு வழிமுறைகளால் தகவலின் சூழலில் தர்க்கரீதியாகப் பிடிக்கப்படுகிறது.


5) மொழியியல் நுண்ணறிவு: இது ஒரு நபரின் பல்வேறு மொழிகளில் பேசும் விஷயங்களைப் பயன்படுத்த, புரிந்துகொள்ள, படிக்க மற்றும் எழுதும் திறனின் ஒரு நிகழ்வாகும். இது இரண்டு அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நபர்களுக்கு இடையேயான தகவல்தொடர்பு முறையின் அடிப்படை பகுதியாகும், மேலும் இது பகுப்பாய்வு மற்றும் தர்க்கரீதியான புரிதலுக்கும் அவசியம்.



AI இன் பயன்பாடுகள்


இயந்திர கற்றல்(Machine learning): செயற்கை நுண்ணறிவு இயந்திரங்கள் பெரும்பாலும் தரவுகளை சேகரிக்கும் அமைப்புகளில் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. எடுத்துக்காட்டாக, அறிவார்ந்த ஆற்றல் மேலாண்மை அமைப்புகள் பல்வேறு பொருட்களுடன் இணைக்கப்பட்ட சென்சார்களிடமிருந்து தகவல்களைச் சேகரிக்கின்றன. இயந்திர கற்றல் வழிமுறைகள் தரவுக் கிடங்குகளைச் சூழலுக்கு ஏற்றாற்போல் செய்து, ஆற்றல் நுகர்வு மற்றும் நிலைத்தன்மைத் தேவைகளை நன்கு புரிந்துகொள்ள அவற்றை உங்கள் நிறுவனத்தின் முடிவெடுப்பவர்களுக்கு அனுப்புகின்றன.


சைபர் பாதுகாப்பு(Cybersecurity): உள்ளீட்டுத் தரவில் உள்ள வடிவங்களைப் பார்ப்பதன் மூலம் AI அமைப்புகள் சைபர் தாக்குதல்கள் மற்றும் பிற இணைய அச்சுறுத்தல்களை அடையாளம் காண முடியும். அது ஒரு அச்சுறுத்தலைக் கண்டறிந்தால், அது உங்கள் தரவை மீண்டும் கண்டுபிடித்து அதன் மூலத்தைக் கண்டறியவும் எதிர்கால அச்சுறுத்தல்களைத் தடுக்கவும் உதவும். இந்த கூடுதல் கண்கள் - AI போன்ற விடாமுயற்சி மற்றும் நிலையானது - உங்கள் உள்கட்டமைப்பைப் பாதுகாப்பதில் ஒரு பெரிய நன்மை.


வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை(Customer relationship management): 

செயற்கை நுண்ணறிவு வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை (CRM) அமைப்புகளையும் மாற்றுகிறது. சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் மற்றும் ஸோஹோ போன்ற மென்பொருள்கள் புதுப்பித்த நிலையில் இருக்கவும் துல்லியமாகவும் இருக்க அதிக மனித தலையீடு தேவைப்படுகிறது. ஆனால் இந்த இயங்குதளத்தில் நீங்கள் AI ஐப் பயன்படுத்தும்போது, ​​ஒரு பொதுவான CRM அமைப்பு, உங்கள் உறவுகளை உங்களுக்காகக் கட்டுக்குள் வைத்திருக்கும் சுய-புதுப்பிக்கும் தானியங்கு திருத்த அமைப்பாக மாறும்.


இணையம் மற்றும் தரவு ஆராய்ச்சி(Internet and data research): 

இணைய ஆராய்ச்சி மற்றும் தரவு செயற்கை நுண்ணறிவு மக்களின் தேடல் நடத்தை முறைகளைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் அவர்களின் நிலை குறித்த துல்லியமான தகவல்களை அவர்களுக்கு வழங்குவதற்கும் பரந்த அளவிலான தரவுகளைப் பயன்படுத்துகிறது. அதிகமான மக்கள் தங்கள் சாதனங்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர் மற்றும் AI தொழில்நுட்பம் முன்னேறும்போது, ​​பயனர்கள் மிகவும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட பயனர் அனுபவத்தைப் பெறுவார்கள். இது உங்கள் சிறு வணிகத்திற்கான உலகத்தை குறிக்கிறது, ஏனெனில் நீங்கள் குறிப்பிட்ட பார்வையாளர்களை குறிவைப்பது எளிது.



டிஜிட்டல் பர்சனல் அசிஸ்டெண்ட்(Digital personal assistants): 

செயற்கை நுண்ணறிவு உங்கள் வணிகத்தை உள்ளே இருந்து இயக்கும் விதத்தை கூட மாற்றலாம். மின்னஞ்சலை நிர்வகிப்பதற்கும், உங்கள் காலெண்டரை நிர்வகிப்பதற்கும், செயல்முறையை விரைவுபடுத்துவதற்கான பரிந்துரைகளை வழங்குவதற்கும் AI போட் தனிப்பட்ட உதவியாளராகப் பயன்படுத்தப்படலாம்.

ஆன்லைனில் அழைக்கும் அல்லது அரட்டையடிக்கும் வாடிக்கையாளர்களின் கேள்விகளுக்கு பதிலளிக்க இந்த AI உதவியாளரை நீங்கள் நிரல் செய்யலாம். இவை அனைத்தும் உங்கள் வணிக மேம்பாட்டு உத்திகளை செயல்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்த அதிக நேரத்தை வழங்குவதில் பெரிய மாற்றத்தை ஏற்படுத்தக்கூடிய சிறிய பணிகள்.


தொடர்ந்து படிக்க இங்கே கிளிக் செய்யவும்

No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...