Sunday, April 2, 2023

content marketing in tamil

content marketing in tamil

content marketing in tamil

உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் என்பது ஒரு மார்க்கெட்டிங் உத்தியாகும்,

 இது லாபகரமான வாடிக்கையாளர் நடவடிக்கையை இயக்கும் இறுதி 

இலக்குடன் தெளிவாக வரையறுக்கப்பட்ட பார்வையாளர்களை ஈர்க்கவும் 

தக்கவைக்கவும் மதிப்புமிக்க மற்றும் பொருத்தமான உள்ளடக்கத்தை 

உருவாக்குதல் மற்றும் விநியோகித்தல் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கியது. 

ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை நேரடியாக விளம்பரப்படுத்தாமல் 

இலக்கு பார்வையாளர்களுக்கு பயனுள்ள தகவலை வழங்க இந்த 

மார்க்கெட்டிங் அணுகுமுறை முயல்கிறது. விளம்பரச் செய்திகளை 

வலுக்கட்டாயமாக ஊட்டுவதை விட, மக்கள் உட்கொள்ள விரும்பும் 

உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதே இதன் யோசனை.



வலைப்பதிவு இடுகைகள், கட்டுரைகள், வீடியோக்கள், சமூக ஊடக 

புதுப்பிப்புகள், மின் புத்தகங்கள், பாட்காஸ்ட்கள், இன்போ கிராபிக்ஸ் மற்றும் 

பலவற்றை உள்ளடக்கிய உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரத்தில் 

உருவாக்கப்படும் உள்ளடக்கம் பல வடிவங்களை எடுக்கலாம். 

உள்ளடக்கம் கல்வி, பொழுதுபோக்கு அல்லது தகவலறிந்ததாக இருக்கலாம், 

ஆனால் அது உயர் தரம் மற்றும் இலக்கு பார்வையாளர்களுக்கு மதிப்பை 

வழங்க வேண்டும்.



உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தலின் பயன்பாடுகள் பல மற்றும் வேறுபட்டவை. 

மிக முக்கியமான சில கீழே விவாதிக்கப்படும்.



பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்குதல்

பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்க உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் ஒரு 

சக்திவாய்ந்த கருவியாக இருக்கும். தொடர்ந்து உயர்தர உள்ளடக்கத்தை 

உருவாக்கி வெளியிடுவதன் மூலம், நிறுவனங்கள் தங்கள் துறையில் 

சிந்தனைத் தலைவர்களாக தங்களை நிலைநிறுத்திக் கொள்ளலாம் 

மற்றும் அவர்களின் இலக்கு பார்வையாளர்களிடமிருந்து 

அங்கீகாரத்தையும் நம்பிக்கையையும் பெறலாம். காலப்போக்கில், 

இது பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும், வாடிக்கையாளர்களுக்கு 

சிறந்த தேர்வாக ஒரு நிறுவனத்தை நிலைநிறுத்தவும் உதவும்.



இணையதள போக்குவரத்தை இயக்குகிறது

உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தலின் முக்கிய நன்மைகளில் ஒன்று வலைத்தள 

போக்குவரத்தை இயக்கும் திறன் ஆகும். தேடுபொறிகளுக்கு உகந்ததாக 

மதிப்புமிக்க மற்றும் தொடர்புடைய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதன் மூலம், 

நிறுவனங்கள் தங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் தொடர்பான 

தகவல்களைத் தீவிரமாகத் தேடும் பார்வையாளர்களை தங்கள் 

வலைத்தளத்திற்கு ஈர்க்க முடியும். இது உயர்தர ட்ராஃபிக்கின் 

நிலையான ஸ்ட்ரீமை விளைவிக்கலாம்.



தடங்களை உருவாக்குகிறது

உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் ஒரு பயனுள்ள முன்னணி உருவாக்க கருவியாகவும் 

இருக்கலாம். தொடர்புத் தகவலுக்கு ஈடாக மதிப்புமிக்க உள்ளடக்கத்தை 

வழங்குவதன் மூலம், நிறுவனங்கள் லீட்களைப் பிடிக்கலாம் மற்றும் விற்பனை

புனல் மூலம் அவற்றை வளர்க்கத் தொடங்கலாம். இந்த லீட்களுக்கு இலக்கு 

மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை வழங்குவதன் மூலம், 

நிறுவனங்கள் அவர்களை பணம் செலுத்தும் வாடிக்கையாளர்களாக 

மாற்றுவதற்கான வாய்ப்பை அதிகரிக்கலாம்.



வாடிக்கையாளர் ஈடுபாடு அதிகரிக்கும்

வாடிக்கையாளர்கள் உட்கொள்ள விரும்பும் மதிப்புமிக்க மற்றும் பொருத்தமான 

உள்ளடக்கத்தை வழங்குவதன் மூலம் வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்க 

உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் உதவும். உள்ளடக்கத்தின் மூலம் 

வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடுவதன் மூலம், நிறுவனங்கள் வலுவான 

உறவுகளை உருவாக்கி வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை அதிகரிக்க முடியும். 

இது மீண்டும் மீண்டும் வணிகம், நேர்மறையான வாய்மொழி மற்றும் 

பரிந்துரைகளுக்கு வழிவகுக்கும்.



சிந்தனை தலைமையை நிறுவுதல்

உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் ஒரு நிறுவனத்தை அதன் துறையில் சிந்தனைத் 

தலைவராக நிறுவ உதவும். முக்கிய தொழில் போக்குகள், சவால்கள் மற்றும் 

வாய்ப்புகளை நிவர்த்தி செய்யும் உயர்தர உள்ளடக்கத்தை தொடர்ந்து 

தயாரிப்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் தங்கள் துறையில் நிபுணர்களாக தங்களை 

நிலைநிறுத்திக் கொள்ள முடியும். இது அதிகரித்த நம்பகத்தன்மை மற்றும் 

செல்வாக்கு, அத்துடன் பேச்சு ஈடுபாடு, ஊடக கவரேஜ் மற்றும் பிற சிந்தனை 

தலைமை செயல்பாடுகளுக்கான வாய்ப்புகளுக்கு வழிவகுக்கும்.



தேடுபொறி தரவரிசையை மேம்படுத்துதல்

உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் ஒரு நிறுவனத்தின் தேடுபொறி தரவரிசையை 

மேம்படுத்தவும் உதவும். தேடுபொறிகளுக்கு உகந்ததாக இருக்கும் மதிப்புமிக்க 

மற்றும் தொடர்புடைய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதன் மூலம், நிறுவனங்கள் 

தேடல் முடிவுகளில் தங்கள் தெரிவுநிலையை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் அவர்களின் 

வலைத்தளத்திற்கு அதிக ஆர்கானிக் டிராஃபிக்கை ஈர்க்கலாம். இது பிராண்ட் 

விழிப்புணர்வு, இணையதள போக்குவரத்து மற்றும் இறுதியில் விற்பனைக்கு 

வழிவகுக்கும்.



சமூக ஊடக ஈடுபாட்டை இயக்குதல்

இறுதியாக, உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் சமூக ஊடக ஈடுபாட்டை இயக்க உதவும். 

பகிரக்கூடிய மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதன் மூலம், 

நிறுவனங்கள் சமூக ஊடகங்களில் தங்கள் வரம்பை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் 

அதிகமான பின்தொடர்பவர்கள், விருப்பங்கள் மற்றும் பகிர்வுகளை ஈர்க்கலாம். 

இது பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும், இணையதள போக்குவரத்தை 

அதிகரிக்கவும், இறுதியில், அதிக லீட்கள் மற்றும் விற்பனையை உருவாக்கவும் 

உதவும்.



முடிவில், உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் என்பது ஒரு சக்திவாய்ந்த மார்க்கெட்டிங் 

உத்தி ஆகும், இது நிறுவனங்கள் பரந்த அளவிலான வணிக இலக்குகளை 

அடைய உதவுகிறது. தெளிவாக வரையறுக்கப்பட்ட பார்வையாளர்களுக்கு 

மதிப்புமிக்க மற்றும் பொருத்தமான உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கி 

விநியோகிப்பதன் மூலம், நிறுவனங்கள் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை 

உருவாக்கலாம், இணையதள போக்குவரத்தை உருவாக்கலாம், 

முன்னணிகளை உருவாக்கலாம், வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை 

அதிகரிக்கலாம், சிந்தனைத் தலைமையை நிறுவலாம், தேடுபொறி 

தரவரிசையை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் சமூக ஊடக ஈடுபாட்டை இயக்கலாம். 

எனவே, எந்தவொரு விரிவான மார்க்கெட்டிங் திட்டத்தின் இன்றியமையாத 

பகுதியாக உள்ளடக்க மார்க்கெட்டிங் இருக்க வேண்டும்.



No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...