Friday, April 7, 2023

influencer marketing in tamil

influencer marketing in tamil

இன்ஃப்ளூயன்சர் மார்க்கெட்டிங்(influencer marketing) என்பது ஒரு பிராண்டின் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை மேம்படுத்துவதற்காக பொதுவாக "செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள்" என்று அழைக்கப்படும் செல்வாக்கு மிக்க நபர்களுடன் ஒத்துழைப்பதை உள்ளடக்கிய சந்தைப்படுத்தல் வகையாகும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் பொதுவாக சமூக ஊடகங்கள் அல்லது பிற தளங்களில் ஒரு பெரிய பின்தொடர்பவர்கள், மேலும் ஒரு குறிப்பிட்ட முக்கிய அல்லது தொழில்துறையில் நிபுணர்கள் அல்லது சிந்தனைத் தலைவர்களாகக் காணப்படுகின்றனர். இந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் கூட்டு சேர்வதன் மூலம், பிராண்டுகள் பரந்த பார்வையாளர்களை அடைய மற்றும் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்க தங்கள் வரம்பையும் நம்பகத்தன்மையையும் பயன்படுத்த முடியும்.


சமீபத்திய ஆண்டுகளில், தயாரிப்பு பரிந்துரைகள் மற்றும் உத்வேகத்திற்காக அதிகமான மக்கள் சமூக ஊடகங்களுக்குத் திரும்புவதால், செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தல் பெருகிய முறையில் பிரபலமடைந்துள்ளது. Influencer Marketing Hub இன் கணக்கெடுப்பின்படி, 63% சந்தையாளர்கள் 2021 ஆம் ஆண்டில் தங்கள் செல்வாக்குமிக்க சந்தைப்படுத்தல் பட்ஜெட்டை அதிகரிக்கத் திட்டமிட்டுள்ளனர், மேலும் 80% பேர் இது தங்கள் பிராண்டிற்கான பயனுள்ள உத்தி என்று கூறுகிறார்கள்.


பல்வேறு வகையான செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் உள்ளனர், ஒவ்வொன்றும் அதன் தனித்துவமான பலம் மற்றும் நன்மைகள் உள்ளன. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களின் பொதுவான வகைகளில் சில:


மெகா-செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள்: சமூக ஊடகங்களில் மில்லியன் கணக்கான பின்தொடர்பவர்களுடன் மிகப்பெரிய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் இவர்கள். அவர்கள் பெரும்பாலும் பிரபலங்கள் அல்லது அவர்களின் தொழில்துறையில் உயர்நிலை நபர்கள், மேலும் ஒரு பிராண்டின் அணுகல் மற்றும் தெரிவுநிலையில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தலாம்.


மேக்ரோ-இன்ஃப்ளூயன்ஸர்கள்: இந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மெகா-இன்ஃப்ளூயன்ஸர்களை விட சிறிய பின்தொடர்பவர்களைக் கொண்டுள்ளனர், ஆனால் இன்னும் குறிப்பிடத்தக்க வரம்பையும் செல்வாக்கையும் கொண்டுள்ளனர். அவர்கள் பெரும்பாலும் வல்லுநர்கள் அல்லது சிந்தனைத் தலைவர்களாகக் கருதப்படுகிறார்கள், மேலும் நிச்சயதார்த்தம் மற்றும் மாற்றங்களை ஓட்டுவதில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


மைக்ரோ-இன்ஃப்ளூயன்ஸர்கள்: இந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மேக்ரோ-இன்ஃப்ளூயன்ஸர்களை விட குறைவான பின்தொடர்பவர்களைக் கொண்டுள்ளனர், ஆனால் பெரும்பாலும் அதிக ஈடுபாடு கொண்ட மற்றும் விசுவாசமான பார்வையாளர்களைக் கொண்டுள்ளனர். அவர்கள் பொதுவாக ஒரு குறிப்பிட்ட முக்கிய அல்லது தொழிற்துறையில் நிபுணர்கள், மேலும் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்குவதற்கும் மாற்றங்களை ஓட்டுவதற்கும் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


நானோ-செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள்: இந்த செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மிகச் சிறிய பின்தொடர்பவர்களைக் கொண்டுள்ளனர், பெரும்பாலும் சில ஆயிரம் பின்தொடர்பவர்கள் அல்லது அதற்கும் குறைவானவர்கள். இருப்பினும், அவர்களின் சிறிய ஆனால் அர்ப்பணிப்புள்ள பார்வையாளர்களிடையே ஈடுபாடு மற்றும் மாற்றங்களை ஓட்டுவதில் அவர்கள் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


எனவே, செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தலின் சில நன்மைகள் என்ன? ஒரு நெருக்கமான தோற்றத்தை எடுப்போம்:


அதிகரித்த பிராண்ட் விழிப்புணர்வு: செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் கூட்டு சேர்வதன் மூலம், பிராண்டுகள் பரந்த பார்வையாளர்களை அடையலாம் மற்றும் அவற்றின் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளுக்கான விழிப்புணர்வை உருவாக்கலாம். புதிய அல்லது குறைவாக அறியப்பட்ட பிராண்டுகளுக்கு இது மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும், அவை அவற்றின் தெரிவுநிலை மற்றும் அணுகலை அதிகரிக்க விரும்புகின்றன.


அதிக ஈடுபாடு: செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் பரிந்துரைகளை நம்பும் விசுவாசமான மற்றும் ஈடுபாடு கொண்ட பார்வையாளர்களைக் கொண்டிருப்பதால், செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தல் ஓட்டுநர் நிச்சயதார்த்தத்தில் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் கூட்டுசேர்வதன் மூலம், பிராண்டுகள் இந்த ஈடுபாட்டைத் தட்டி தங்கள் பார்வையாளர்களுடன் உறவுகளை உருவாக்க முடியும்.


மேம்படுத்தப்பட்ட நம்பகத்தன்மை: செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் பெரும்பாலும் நிபுணர்களாகவோ அல்லது சிந்தனைத் தலைவர்களாகவோ காணப்படுகின்றனர், மேலும் அவர்களின் ஒப்புதல் ஒரு பிராண்டின் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளுக்கு நம்பகத்தன்மையை அளிக்கும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் கூட்டு சேர்வதன் மூலம், பிராண்டுகள் தங்கள் பார்வையாளர்களிடம் நம்பிக்கையை வளர்க்க இந்த நம்பகத்தன்மையைப் பயன்படுத்த முடியும்.


அதிகரித்த மாற்றங்கள்: செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் பார்வையாளர்களை நடவடிக்கை எடுக்க ஊக்குவிக்கும் திறனைக் கொண்டிருப்பதால், மாற்றங்களை ஓட்டுவதில் செல்வாக்குமிக்க சந்தைப்படுத்தல் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும். செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் கூட்டுசேர்வதன் மூலம், பிராண்டுகள் இந்த திறனைப் பயன்படுத்தி விற்பனையை அதிகரிக்கவும் வருவாயை அதிகரிக்கவும் முடியும்.


செலவு குறைந்த: செல்வாக்குமிக்க சந்தைப்படுத்தல் என்பது பரந்த பார்வையாளர்களை சென்றடைவதற்கான செலவு குறைந்த வழியாகும், ஏனெனில் இது பாரம்பரிய விளம்பரங்களை விட குறைந்த செலவை உள்ளடக்கியது. கூடுதலாக, இன்ஃப்ளூயன்சர் மார்க்கெட்டிங்கின் ROI மற்ற வகை சந்தைப்படுத்தல்களை விட அதிகமாக இருக்கலாம், ஏனெனில் இது பெரும்பாலும் அதிக இலக்கு மற்றும் மாற்றங்களை ஓட்டுவதில் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.


எனவே, பிராண்டுகள் எவ்வாறு செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தலைப் பயன்படுத்த முடியும்? இங்கே சில குறிப்புகள் உள்ளன:


உங்கள் இலக்குகளை வரையறுக்கவும்: செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்தைத் தொடங்குவதற்கு முன், உங்கள் இலக்குகள் மற்றும் நோக்கங்களை வரையறுப்பது முக்கியம். பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்க, மாற்றங்களை இயக்க அல்லது நம்பகத்தன்மையை வளர்க்க விரும்புகிறீர்களா? தெளிவான இலக்கை மனதில் வைத்திருப்பது, சரியான செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கவும், உங்கள் பிரச்சாரத்தின் வெற்றியை அளவிடவும் உதவும்.


சரியான செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைத் தேர்ந்தெடுங்கள்: வேலை செய்ய செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது, அவர்களின் பார்வையாளர்களின் புள்ளிவிவரங்கள், நிச்சயதார்த்த விகிதங்கள் மற்றும் உங்கள் பிராண்டுடன் ஒட்டுமொத்தப் பொருத்தம் போன்ற காரணிகளைக் கருத்தில் கொள்வது அவசியம். 

No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...