Saturday, October 22, 2022

what is sms marketing in tamil

what is sms marketing in tamil




 எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன?

எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் (குறுகிய செய்தி சேவை அல்லது வெறுமனே குறுஞ்செய்தி அனுப்புதல்) என்பது வணிகங்கள் மற்றும் பிற வகையான நிறுவனங்கள் நுகர்வோருக்கு விளம்பரப் பொருட்களை அனுப்பும் ஒரு முறையாகும். எஸ்எம்எஸ் செய்திகள் (உரைச் செய்தி வழியாக அனுப்பப்படும்) 160 எழுத்துகளுக்கு வரம்பிடப்பட்டுள்ளது, எனவே அவை கூப்பன்கள், விளம்பரங்கள் மற்றும் குறுகிய அறிவிப்புகளுக்கு சிறந்த முறையில் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.


எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் பாரம்பரிய மின்னஞ்சல் பிரச்சாரங்களில் இருந்து வேறுபட்டது, வாடிக்கையாளர்கள் விளம்பர உள்ளடக்கத்தைப் பெறுவதற்குத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். மின்னஞ்சல் மற்றும் எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் சிறந்த நடைமுறைகளைப் பற்றி அறிய படிக்கவும்.


வணிகங்கள் இந்த வகையான சந்தைப்படுத்தலை பெரிதும் நம்பியுள்ளன மற்றும் செயல்பாட்டிலிருந்து சிறந்த முடிவுகளைப் பெறுவதற்கு ஆயத்த SMS சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை உருவாக்குகின்றன. எஸ்எம்எஸ் படிக்கும் போது 98% வெற்றி விகிதம் மதிப்பிடப்பட்ட நிலையில், SMS மார்க்கெட்டிங் நன்மைகள் மற்றும் வணிகங்கள் ஏன் அதில் முதலீடு செய்கின்றன என்பதைப் புரிந்துகொள்வது இன்னும் முக்கியமானதாகிறது.


எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் ஏன் முக்கியமானது?

எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் பல அடிப்படை நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது, இது இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் முதல் சிறிய மற்றும் நடுத்தர வணிகங்கள் வரையிலான வணிகங்களுக்கான கவர்ச்சிகரமான சந்தைப்படுத்தல் கருவியாக அமைகிறது.


சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கவும். மார்க்கெட்டிங் பொருட்களை SMS மூலம் உங்களுக்கு அனுப்ப உங்கள் வருங்காலத்தினரின் ஒப்புதலைப் பெற்றவுடன், உங்கள் பிராண்டிற்கு அவர்களை ஈர்க்கும் வழிகளைத் தேடலாம். போக்குவரத்து அதிகரிப்புகள், விளம்பரக் குறியீடுகள் அல்லது ஒப்பந்தங்கள் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை உங்கள் தளத்திற்கு அழைத்துச் செல்லலாம். இது, விற்பனையையும் உங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்தையும் அதிகரிக்கலாம்.

இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெகுமதி. சில வாடிக்கையாளர்களுக்கு, விசுவாசம் இரு வழிகளிலும் செல்கிறது, எனவே ஏற்கனவே இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒப்பந்தங்களை அனுப்புவது ஒரு பயனுள்ள உத்தியாக இருக்கும். ஏற்கனவே இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெகுமதி அளிப்பது உங்கள் உறவை வலுப்படுத்த ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடுங்கள். எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் மூலம் வாடிக்கையாளர்களுடன் தனிப்பட்ட முறையில் இணைவதற்கான வழிகளை உங்கள் வணிகம் தேட வேண்டியதில்லை, உங்கள் பிராண்டுடன் வாடிக்கையாளர்கள் ஈடுபட இது உதவும். உரைச் செய்தி அல்லது சமூக ஊடக உள்ளடக்க விழிப்பூட்டல் மூலம் அவர்கள் பகிரக்கூடிய விளம்பரக் குறியீடாக இருந்தாலும், வாடிக்கையாளர்கள் தெரிந்துகொள்ள விரும்புகிறார்கள்!


எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் நன்மைகள்

எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் எந்தவொரு தொழிற்துறையிலும் உள்ள நிறுவனங்களுக்கு குறிப்பிடத்தக்க பலன்களைக் கொண்டு வர முடியும், மேலும் உங்கள் வணிகம் எதுவாக இருந்தாலும் அது ஒரு பயனுள்ள சேனலாகும்.


உங்கள் சொந்த சேனலாக, சமூக ஊடகங்கள் போன்ற பிற சேனல்களைப் போலல்லாமல், நீங்கள் பயன்படுத்தும் வடிவம், நடை, உள்ளடக்கம் மற்றும் அணுகுமுறை ஆகியவற்றை நீங்கள் கட்டுப்படுத்தலாம்.


வேகமான மற்றும் திறமையான SMS மார்க்கெட்டிங் உங்கள் செய்தியை நேரடியாக உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உடனடியாக வழங்குகிறது.


உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் மின்னஞ்சல் கணக்குகளில் உள்நுழைய வேண்டியதில்லை அல்லது உங்கள் செய்திகளைப் பெற சரியான நேரத்தில் சமூக ஊடக தளங்களுக்குச் செல்ல வேண்டியதில்லை, ஏனெனில் அவை அவர்களின் தொலைபேசிகளுக்கு வழங்கப்படுகின்றன.


அவை ஒரு சில எழுத்துக்கள் மட்டுமே நீளமாக இருப்பதால், விரைவாக உருவாக்கி பார்வையாளர்களுக்கு அனுப்பக்கூடியவை என்பதால் அவை திறமையாக உருவாக்குகின்றன


உயர் திறந்த விகிதம்

மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் போன்ற பிற தனியுரிம சேனல்களைப் போலல்லாமல், எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் நம்பமுடியாத அளவிற்கு அதிக திறந்த கட்டணங்களைக் கொண்டுள்ளது.


நீங்கள் அனுப்பும் ஒவ்வொரு SMS செய்தியும் உங்கள் பார்வையாளர்களால் திறக்கப்பட்டு படிக்கப்படும், இது நம்பமுடியாத மதிப்புமிக்க சந்தைப்படுத்தல் கருவியாக மாறும்.

மேலும் பதில்கள்

எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் அதிக வாடிக்கையாளர் பதில்களை உருவாக்குகிறது, இதன் விளைவாக மற்ற வகையான செய்தி சந்தைப்படுத்தல்களை விட அதிக திறந்த கட்டணங்கள் கிடைக்கும்.


மின்னஞ்சல் போன்ற பிற வடிவங்களில் உள்ள இணைப்புகளை விட SMS செய்திகளில் அனுப்பப்படும் இணைப்புகள் மாற்றுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம்.


தனிப்பட்ட உறவு

இந்த குறுஞ்செய்தி சந்தைப்படுத்தல் ஆக்ரோஷமாகத் தோன்றினாலும், வாடிக்கையாளர்கள் SMS வடிவத்தில் செய்திகளைப் பெற விரும்புகிறார்கள் என்பதே உண்மை.


இன்றைய வாடிக்கையாளர்கள் தொலைபேசி அழைப்புகளைத் தவிர்க்க விரும்புகிறார்கள் மற்றும் தங்கள் பிராண்ட் மூலம் தங்கள் இலக்குகளை விரைவாக அடைய விரும்புகிறார்கள்.


எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் வலுவான மற்றும் தனிப்பட்ட உறவுகளை உருவாக்குகிறது, ஏனெனில் இது ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ளும் வடிவமாகும்.


தொலைபேசி அழைப்புகள் மற்றும் குரல் செய்திகளின் இந்த தடையற்ற வடிவத்தை வாடிக்கையாளர்கள் பாராட்டுகிறார்கள்.


பொருளாதார ரீதியாக சாத்தியமானது

ஒரு பிராண்டின் பார்வையில் எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் முக்கிய நன்மைகளில் ஒன்று அதன் செலவு செயல்திறன் ஆகும்.


சமூக ஊடகம், கட்டண விளம்பரம் மற்றும் ஃபிளையர்கள் மற்றும் கடிதங்கள் போன்ற அச்சு சந்தைப்படுத்தல் போன்ற சந்தைப்படுத்துதலின் பிற வடிவங்கள் SMS ஐ விட விலை அதிகம்.


எஸ்எம்எஸ் மார்க்கெட்டிங் உத்திகள் மென்பொருளின் விலையை விட அதிகமாக செலவழிக்காது மற்றும் அதிக விலையுயர்ந்த வடிவங்களை விட அதிகமாக படிக்கப்பட வாய்ப்புள்ளது.

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...