Google My Business என்றால் என்ன?
Google My Business என்பது Google இல் உங்கள் வணிகச் சுயவிவரத்தை நிர்வகிக்கவும் மேம்படுத்தவும் உங்களை அனுமதிக்கும் ஒரு கருவியாகும்.
உங்கள் வணிக விவரம் என்பது உங்கள் Google வணிகப் பட்டியலுக்கான Google இன் சொல்லாகும். வணிகப் பட்டியல்கள் Google Maps மற்றும் உள்ளூர் Google தேடல் முடிவுகளில் தோன்றும்.
Google தேடல் முடிவுகளில் வணிகங்கள் தோன்றுவதற்கு Google My Business ஒரு சிறந்த வாய்ப்பை வழங்குகிறது, ஆனால் Google My Business பட்டியலை உருவாக்குவதில் சிறந்த அம்சம் இது இலவசம். .
Google My Business இல் பட்டியலை உருவாக்குதல்
உங்கள் வணிகத்தை நிர்வகிக்கவும் பணத்தைச் சேமிக்கவும் Google உதவுகிறது. அந்த வகையில், நீங்கள் வழங்கும் ஒன்றை மக்கள் தேடும்போது, உங்கள் தளம் தேடல் முடிவுகளில் காண்பிக்கப்படும்.
நீங்கள் வழங்கும் சேவைகளைப் பட்டியலிடலாம், அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள் பிரிவு மற்றும் சில புகைப்படங்களைச் சேர்க்கலாம், மேலும் உங்கள் வணிகத்தைப் பற்றி கருத்து தெரிவிக்க வாடிக்கையாளர்களை அனுமதிக்கலாம். உங்கள் நிறுவனத்தில் சில சுவாரஸ்யமான அம்சங்களையும் நீங்கள் சேர்க்கலாம், அவை உங்கள் அறிவு வரைபடத்தில் தோன்றும், எடுத்துக்காட்டாக: B. ஆன்லைன் வழிகாட்டுதல், ஆன்லைன் சந்திப்புகள், ஆன்லைன் முன்னறிவிப்புகள் மற்றும் ஆன்லைன் படிப்புகள்.
GMB இல் பட்டியலை உருவாக்க, முதலில் உங்களுக்கு Google கணக்கு தேவை. நீங்கள் Google இன் இணையதளத்தைப் பார்வையிடலாம் (அல்லது Google My Business மொபைல் பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தலாம்) உங்கள் வணிகத்திற்கான பட்டியலை உருவாக்கலாம் அல்லது உங்களுடையதைப் போன்ற பதிவேற்றத்தைக் கோரலாம். கூகிள் உங்களுக்கு ஒரு உறுதிப்படுத்தலை வழங்கும், இந்த படிக்குப் பிறகு உங்கள் கணக்கை தகவலுடன் நிரப்பலாம். செயல்பாட்டில், பல்வேறு மெனுக்கள் மூலம் Google உங்களுக்கு வழிகாட்டும் மற்றும் GMB இல் எது அழகாக இருக்க வேண்டும் என்பது குறித்து ஆலோசனை வழங்கும். எடுத்துக்காட்டாக, உங்கள் நிறுவனத்தைப் பற்றி முடிந்தவரை பல கேள்விகளுக்கு பதிலளிப்பது இதில் அடங்கும். இந்தக் கேள்விகள் உங்கள் முகவரி, உங்கள் இணையதளத்திற்கான இணைப்பு மற்றும் செயல்படும் நேரங்கள் பற்றியது மட்டுமல்ல, உங்கள் நிறுவனம் பற்றிய தகவல் மற்றும் "வைஃபை அணுகல்" அல்லது "குழந்தை நட்பு" போன்ற விவரங்கள். நீங்கள் விருப்பமாக ஒரு சிறிய விளக்கம், படம் மற்றும் முக்கிய வார்த்தைகளைச் சேர்க்கலாம். உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உண்மையான மதிப்பை வழங்க, அது வழங்கும் அனைத்து வாய்ப்புகளையும் நீங்கள் பயன்படுத்திக் கொள்ள வேண்டும் மற்றும் தகவலை சரியாகப் பயன்படுத்த வேண்டும்.
உங்கள் Google My Business பக்கத்தை எவ்வாறு மேம்படுத்துவது?
உங்கள் வணிகத்திற்காக GMB பக்கத்தை அமைத்து, உருவாக்கியதும், அடுத்த படியாக, பக்கம் உகந்ததாக்கப்பட்டுள்ளதை உறுதிசெய்து, அனைத்து முக்கியமான தகவல்களையும் பூர்த்தி செய்துள்ளீர்கள். உங்கள் GMB பட்டியலில் முடிந்தவரை தகவல்களைச் சேர்ப்பதை நீங்கள் இலக்காகக் கொள்ள வேண்டும்.
மக்கள் உங்கள் வணிகத்தைத் தேடி, தேடல் முடிவுகளில் அதைக் கண்டறிந்த பிறகு, அடுத்த கட்டமாக, தொடர்புத் தகவல் மற்றும் வழிகள் போன்ற கூடுதல் தகவலுக்கு உங்கள் வணிகத்தைக் கிளிக் செய்ய வேண்டும்.
மாறியவர்களை எவ்வாறு கண்டுபிடிப்பது மற்றும் அவர்களுக்குத் தேவையான தகவல்கள் விரைவாகக் கிடைக்கும். உங்களிடம் சரியான பணி முகவரி இல்லையென்றால், பிறர் உங்களை உடல் ரீதியாகக் கண்டறிவது எளிதாக இருக்காது. உங்கள் வணிகத்தை எளிதாகக் கண்டுபிடிக்க முடியாவிட்டால், மக்கள் எங்காவது செல்வார்கள். இது மிகவும் எளிமையானது.
ஆன்லைன் வணிகங்கள் போட்டியிட வேண்டிய சூழல் இதுதான். மக்கள் ஆன்லைனில் தேடும் முறையை உங்கள் வணிகம் மேம்படுத்துகிறது என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், மேலும் புதிய வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பதில் இருந்து உங்களைத் தடுக்க வேண்டாம்.