Friday, August 19, 2022

types of facebook marketing in tamil

 ஃபேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் வகைகள் 

ஃபேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங்


ஒரு சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் ஊடகமாகவும் செயல்படுகிறது. ஃபேஸ்புக் நவீன தேவைகளை பூர்த்தி செய்ய பல்வேறு விளம்பரங்களை உருவாக்குகிறது.

தேர்வு செய்ய ஆறு Facebook மார்க்கெட்டிங் வடிவங்களின் பட்டியல் கீழே உள்ளது:

1.        பட விளம்பரங்கள்

2.        வீடியோ விளம்பரங்கள்

3.        கொணர்வி விளம்பரங்கள்

4.        சேகரிப்பு

5.        ஸ்லைடுஷோ விளம்பரங்கள்

6.        முன்னணி தலைமுறை இவை

 

1.விளம்பரங்கள்

பட விளம்பரங்கள் வடிவில், நிலையான விளம்பரங்கள் இணையதள போக்குவரத்தை அதிகரிக்க சிறந்த வழியாக கருதப்படுகிறது. இந்த படிவம் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும், உங்கள் இணையதளத்திற்கு மக்களை வழிநடத்தவும் உதவுகிறது.

பரிந்துரைக்கப்பட்ட பட வடிவம் JPG அல்லது PNG வடிவத்தில் இருக்க வேண்டும் மற்றும் தலைப்பு 40 எழுத்துகளுக்கு மிகாமல் இருக்க வேண்டும்.

ஒரு சிறந்த கால்-டு-ஆக்ஷன் (CTA) கூடுதலாக உள்ளது.

 

2. வீடியோ விளம்பரங்கள்

Facebook மார்க்கெட்டிங் இந்த வடிவத்தில், வீடியோ விளம்பரங்கள் ஒரு தயாரிப்பு நிரூபிக்க முடியும், வாடிக்கையாளர் சான்றுகள் வழங்க மற்றும் உங்கள் பிராண்ட் உருவாக்க.

வீடியோக்கள் குறுகிய வீடியோக்கள், நீண்ட வடிவமைப்பு வீடியோக்கள், இன்-ஸ்ட்ரீம் வீடியோக்கள் அல்லது நீண்ட டிவி வீடியோக்கள் வடிவத்தில் இருக்கலாம்.

 

3. கொணர்வி விளம்பரங்கள்

இந்த ஃபேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் வடிவமானது பிராண்டின் வெவ்வேறு படங்களை வெவ்வேறு கோணங்களில் பார்க்க மக்களை அனுமதிக்கிறது. இது ஒரு விளம்பரத்தில் பத்து படங்கள் அல்லது வீடியோக்கள் வரை காட்ட உங்களை அனுமதிக்கிறது மற்றும் சிறந்த படைப்பாற்றல் மற்றும் தொடர்புகளை வழங்குகிறது.

ஒரு தயாரிப்பு அல்லது வேறு தயாரிப்பை விளம்பரப்படுத்த, கதை சொல்ல அல்லது பிரச்சாரத்தைப் புகாரளிக்க கொணர்விகள் பயன்படுத்தப்படலாம்.

 

4. சேகரிப்பு

விளம்பரங்கள் இந்த Facebook மார்க்கெட்டிங் வடிவமைப்பு, Facebook Feed Post இல் உங்கள் தயாரிப்புகளின் சிறிய பட்டியல்களின் வடிவத்தில் படங்களின் தொகுப்பை வழங்குகிறது. இது அசல் வீடியோ அல்லது படத்துடன் கூடிய மெய்நிகர் பட்டியலைப் போன்றது, பின்னர் கட்டம் வடிவில் நான்கு சிறிய படங்களாக தைக்கப்படும்.

 

5. ஸ்லைடுஷோ விளம்பரங்கள்

இந்த Facebook மார்க்கெட்டிங் படிவம் சராசரி வேகத்தில் வீடியோ போன்ற வடிவமைப்பைக் காட்டுகிறது, இது பயனர்கள் தயாரிப்பு மற்றும் பிராண்டின் ஒரு பார்வையைப் பெற அனுமதிக்கிறது. இந்த விளம்பரங்களை ஸ்டாக் இமேஜ் மற்றும் வீடியோ எடிட்டிங்கிற்குப் பயன்படுத்தப்படும் கருவிகளைப் பயன்படுத்தி உருவாக்கலாம் மற்றும் செயல்திறன் அடிப்படையில் சிறப்பாகச் செயல்படலாம்.

 

6. முன்னணி தலைமுறை விளம்பரங்கள்

இந்த Facebook மார்க்கெட்டிங் வடிவத்தில், விளம்பரங்கள் குறிப்பாக முன்னணியில் உள்ளன. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு விளம்பரத்தில் காட்டப்படும் படத்தைப் பயனர் தட்டும்போது, ​​சந்தா அல்லது தேர்வுப் படிவம் தோன்றலாம், இது பயனர்கள் உங்கள் செய்திமடலுக்கு நேரடியாகக் குழுசேர அனுமதிக்கிறது.

பிரச்சார இலக்கைப் பொறுத்து பிராண்டுகள் முடிந்தவரை பல வடிவங்களைப் பயன்படுத்தலாம். சரியான விளம்பர வகை மற்றும் இலக்கு பார்வையாளர்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது நிறுவனம் பல தகவல்களை பயனர்களுக்கு தெரிவிக்க உதவும்.

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...