பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் |
Facebook அதன் தளத்தில் 1.5 பில்லியன் பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது. இவற்றில், Facebook பிராண்ட் 7 மில்லியனுக்கும் அதிகமான செயலில் உள்ள பிராண்டுகள் மற்றும் வணிகங்களின் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை
உலகில் எங்கிருந்தும் வாடிக்கையாளர்கள் அல்லது பயனர்களுடன் இணைவதற்கு
அனுமதிக்கிறது உதவி காட்சிப்படுத்தல்
மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் தேடுபொறி மார்க்கெட்டிங் போன்ற பிற மார்க்கெட்டிங் சேனல்களுடன் ஒருங்கிணைக்க இது
உதவுகிறது கட்டண விளம்பரங்களை இயக்கவும், இயல்பாகவே உங்கள் பார்வையாளர்களை அதிகரிக்கவும், போக்குவரத்தை அதிகரிக்கவும் மற்றும் உங்கள் பிராண்டை அடைய அதிக இலக்கு கொண்ட விளம்பரங்களை இயக்கவும். உங்கள் விருப்பங்களின் அடிப்படையில் பார்வையாளர்களை இலக்காகக் கொண்டு வயது, பாலினம், இருப்பிடம் மற்றும் ஆர்வப் புள்ளிவிவரங்களின் அடிப்படையில் விளம்பரங்களைத் தனிப்பயனாக்கும் திறன் உங்களுக்கு உள்ளது.
அதைச் செயல்பட வைக்கும் பல்வேறு கருவிகள் Facebook மார்க்கெட்டிங் முழுமைப்படுத்தி, பிராண்டுகள் தங்கள் முயற்சிகளை அதிகம் பயன்படுத்த அனுமதிக்கின்றன. இடுகையிடுதல், உள்ளடக்கத்தை நிர்வகித்தல், விளம்பரங்களை வழங்குதல், திட்டமிடுதல் மற்றும் பகுப்பாய்வு செய்தல் போன்ற செயல்முறைகளை தானியக்கமாக்குவதன் மூலம்,
பிராண்டுகள் தங்கள் இலக்குகளை திறம்பட சந்திக்க முடியும்.
Facebook மார்க்கெட்டிங் நன்மைகள் Facebook மார்க்கெட்டிங்
ஒரு நிறுவனத்தின் சந்தைப்படுத்தல் உத்தியின் இன்றியமையாத பகுதியாக மாறியுள்ளது.
பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் உத்திகளின் நன்மைகள்.
1. குறைந்த விலை மார்க்கெட்டிங்
2. விசுவாசம்
3. Facebook இன் தகவல்
4. சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்கள்
5. ட்ராஃபிக்கை அதிகரிக்க
Facebook மார்க்கெட்டிங் மூலம், நீங்கள் ஒரு Facebook பக்கத்தை இலவசமாக உருவாக்கலாம், இங்கே நீங்கள் அனைத்து தகவல்களையும், தயாரிப்புகளையும் அல்லது சேவைகளையும் மெய்நிகராக வழங்கலாம் மற்றும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உரையாற்றலாம் இலக்கு முறையில்.
மேலும், பேஸ்புக் விளம்பரங்களின் உதவியுடன், பட்ஜெட்டில் உங்கள் செலவுகளை நிர்வகிக்கலாம் மற்றும் விற்பனை பிரச்சாரங்களில் இருந்து வருவாயை உருவாக்கலாம்.
பிராண்ட் தொடர்பு மெசஞ்சர் அரட்டைகள் மற்றும் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு அமைப்புகளை சந்திக்க.
இந்த நடவடிக்கைகள் அனைத்தும் பிராண்ட் விசுவாசத்திற்கான விதையை உருவாக்குகின்றன.
Facebook நுண்ணறிவு மற்றும் போட்டி பகுப்பாய்வு பற்றிய தகவல் நீங்கள் ஆர்கானிக் மார்க்கெட்டிங் அல்லது Facebook விளம்பரங்களை தேர்வு செய்தாலும், பிராண்டுகள் Facebook நுண்ணறிவு மூலம் பல பயனுள்ள தகவல்களைக் காணலாம். தரவில் பக்கத்தின் விருப்பங்கள் மற்றும் இடுகையின் மொத்த ரீச், சம்பந்தப்பட்ட நபர்கள் மற்றும் ஒப்பீட்டு முடிவுகள் ஆகியவை அடங்கும்.
Facebook விளம்பரங்கள், இடுகையின் செயல்திறன், அளவீடுகள், இடுகைகள் மற்றும் அதிர்வெண் ஆகியவற்றைக் கண்காணிக்க உதவுகிறது.
Google Analytics கருவிகளைக் கணக்கிடுவதன் மூலம், பிராண்டுகள் வருகைகள், புதிய பார்வையாளர்களின் சதவீதம், இருப்பிடங்கள் போன்றவற்றுடன் தொடர்புடைய மதிப்புமிக்க தரவை மேம்படுத்தலாம். அந்த வகையில், உங்கள் பகுதியில் உள்ள போட்டியைப் பற்றி நீங்கள் நம்பிக்கையுடன் இருக்க முடியும் மற்றும் அவற்றைத் தக்கவைத்துக்கொள்ள ஒரு உத்தியை வகுக்க முடியும்.
ஃபேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங்கின் முக்கிய நன்மைகளில் ஒன்று, பிராண்டுகள் தங்கள் மக்கள் தொகை மற்றும் ஆர்வங்களின் அடிப்படையில் குறிப்பிட்ட வாய்ப்புகளை குறிவைக்க அனுமதிக்கிறது.
இது முன்னர் இணையதளத்தைப் பார்வையிட்ட பார்வையாளர்களை மீண்டும் குறிவைக்கவும் இலக்கு பார்வையாளர்களைக் குறைக்கவும் உதவுகிறது.
உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குதல், போட்டிகளை நடத்துதல் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்கள் மூலம் பிராண்டுகள் தங்கள் பக்கத்தின் மூலம் ஈடுபாட்டையும் ஈடுபாட்டையும் ஊக்குவிக்கலாம்.
Facebook இல் தொடர்புடைய இணைப்புகளை இணைப்பதன் மூலம், பயனர்கள் விரும்பிய இணைப்பைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு அனுப்பலாம்.
அவர்கள் அதைக் கிளிக் செய்தவுடன், பயனர்கள் பக்கத்தை விரும்புவார்கள் மற்றும் உங்கள் பக்கத்திலிருந்து புதுப்பிப்புகளைப் பெற ஆர்வமாக இருப்பார்கள்.
இது உங்கள் பிராண்டின் இணைய போக்குவரத்தை ஒட்டுமொத்தமாக நேரடியாக சந்தைப்படுத்த உங்களுக்கு அழுத்தம் கொடுக்கும்.
எனவே, பேஸ்புக்கில் உங்கள் வணிக இருப்பு இன்றைய காலகட்டத்தில் முக்கியமானது. உங்கள் மார்க்கெட்டிங் மேம்படுத்துவதற்கும் உங்கள் பிராண்டிற்கு உலகளாவிய அணுகலை வழங்குவதற்கும் இது பல நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது.