டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தி என்பது ஆன்லைன் சேனல்கள் மூலம்
அடையக்கூடிய குறிப்பிட்ட இலக்குகளை பகுப்பாய்வு செய்வதை
உள்ளடக்கியது. பல நுகர்வோர் தங்கள் மொபைல் சாதனங்களில்
வணிகத்தை நடத்தும் சகாப்தத்தில், டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் செயல்திறன்
வெற்றிகரமான செயல்பாடுகளுக்கு அவசியம்.
டிஜிட்டல் உத்திகளின் பொருள் மற்ற உத்திகளிலிருந்து வேறுபட்டதல்ல.
சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளின் தொகுப்பாகும். மேலும், இது ஒரு தயாரிப்பு
அல்லது சேவையின் நுகர்வோர் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கும்
டிஜிட்டல் உத்திகளின் பொருள் மற்ற உத்திகளிலிருந்து வேறுபட்டதல்ல.
இது பார்வையாளர்களின் தொடர்பு அல்லது ஈடுபாட்டை அதிகரிப்பதற்கான
சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளின் தொகுப்பாகும். மேலும், இது ஒரு தயாரிப்பு
அல்லது சேவையின் நுகர்வோர் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்கும்
செயல்முறையாகும்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் மூலோபாயத்தின் கட்டுமானத் தொகுதிகள் நிறுவனம்
அடையாளம் காட்டுகிறது. இதை டிஜிட்டல் உத்திகளில் ஒருங்கிணைக்கவும்,
வாடிக்கையாளர் திருப்தியை உறுதி செய்யவும், வணிக இலக்குகள் மற்றும்
நோக்கங்களை சந்திக்கவும் செயல்படுத்தல் உதவுகிறது. கட்டுரையின்
அடுத்த பகுதியில், டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன என்பதை
விரிவாகப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிப்போம்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் எவ்வாறு செயல்படுகிறது
மேலும் வாய்ப்புகளை ஈர்க்கவும்- உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல், மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங், தேடுபொறி
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் மூலோபாயத்தின் கட்டுமானத் தொகுதிகள் நிறுவனம்
எங்கு, ஏன் பணம் சம்பாதிக்கிறது மற்றும் நிறுவனத்தின் முக்கிய இலக்குகளை
அடையாளம் காட்டுகிறது. இதை டிஜிட்டல் உத்திகளில் ஒருங்கிணைக்கவும்,
வாடிக்கையாளர் திருப்தியை உறுதி செய்யவும், வணிக இலக்குகள் மற்றும்
நோக்கங்களை சந்திக்கவும் செயல்படுத்தல் உதவுகிறது. கட்டுரையின்
அடுத்த பகுதியில், டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்றால் என்ன என்பதை
விரிவாகப் புரிந்துகொள்ள முயற்சிப்போம்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் எவ்வாறு செயல்படுகிறது
மேலும் வாய்ப்புகளை ஈர்க்கவும்- உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல், மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங், தேடுபொறி
உகப்பாக்கம் (SEO), ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்துதல்
சந்தைப்படுத்தல் (PPC) மற்றும் விளம்பரம் மூலம் அதிக இணையதள
போக்குவரத்தைப் பெறுங்கள்.
பல லீட்களை மாற்றவும் - உங்கள் இணையதளத்தில் போதுமான ட்ராஃபிக் இருக்கும்போது, அநாமதேய
இணையதள பார்வையாளர்களிடமிருந்து ட்ராஃபிக்கை அடையாளம்
காணக்கூடிய லீட்களாக மாற்ற வேண்டும். தடையற்ற தரவிறக்கம்
செய்யக்கூடிய உள்ளடக்கம், மின்னஞ்சல்
2. தொடர்புடையதாக இருப்பது(Staying relevant)
Crawl the site: உங்கள் வலைப்பதிவுகள், வகைப் பக்கங்கள் மற்றும் பிற தொடர்புடைய
SEO insights: தற்போதுள்ள URLகளின் செயல்திறனையும் முக்கிய வார்த்தை ஆராய்ச்சி
4. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் ஆதாரங்களை ஒழுங்கமைக்கவும்.
5. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை எவ்வாறு விநியோகிப்பது என்பதைத்
வழிகாட்டுதல், ஏ/பி சோதனை மற்றும் ஈர்க்கக்கூடிய வீடியோக்கள் மூலம்
இதைச் செய்கிறோம்.
அதிக விற்பனையை உருவாக்குங்கள் - லீட்கள் தெளிவில்லாமல் இருந்தால் நல்லதல்ல. உங்கள் விற்பனைக் குழுவிற்கு
அதிக விற்பனையை உருவாக்குங்கள் - லீட்கள் தெளிவில்லாமல் இருந்தால் நல்லதல்ல. உங்கள் விற்பனைக் குழுவிற்கு
புதிய கருவிகள் மற்றும் தரவு மூலம் நாங்கள் அனுப்புகிறோம்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியின் முக்கியத்துவம்
1. சகாக்களை விட போட்டி நன்மைகள்(Competitive advantage over peers)
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியின் முக்கியத்துவம்
1. சகாக்களை விட போட்டி நன்மைகள்(Competitive advantage over peers)
பயனுள்ள டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் வணிகங்கள் தங்கள் சகாக்களை
வணிகத்தில் விஞ்ச உதவுகிறது. தயாரிப்பு வடிவமைப்பு, மேம்பாடு மற்றும்
ஊக்குவிப்பு ஆகியவற்றில் போட்டியை அகற்றுவதற்கும் படைப்பாற்றல்
மற்றும் புதுமைகளை அதிகரிப்பதற்கும் இது வழிகளைக் காட்டுகிறது.
2. தொடர்புடையதாக இருப்பது(Staying relevant)
இன்றைய வணிகச் சூழலில், இணைந்திருப்பதே வணிக நிறுவனங்களுக்கு
முதன்மையான முன்னுரிமையாகும். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியானது
நிறுவனங்கள் தங்கள் நவீன கருவிகள் மற்றும் நுட்பங்களின் உதவியுடன்
இதை அடைய உதவுகிறது. கூடுதலாக, டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியைத்
தயாரிப்பதன் மூலம், மேலாளர்கள் மற்றும் தலைவர்கள் வணிகத்தில் அடிக்கடி
பயன்படுத்தப்படும் புதிய மாடல்களைப் பற்றிய அறிவைப் பெறுகிறார்கள்.
3. உலகளாவிய பார்வையாளர்களை சென்றடைதல்
3. உலகளாவிய பார்வையாளர்களை சென்றடைதல்
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியின் தனித்துவமான அம்சங்கள் உலகளாவிய
பார்வையாளர்களின் தேவைகள் மற்றும் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப உதவுகின்றன.
இது உலகளாவியது மற்றும் பிராண்ட் திட்டத்தை வெளிநாட்டு பிரதேசங்களுக்கு
விரிவுபடுத்த உதவுகிறது. எனவே, தங்கள் வாடிக்கையாளர் தளத்தை
விரிவுபடுத்தத் திட்டமிடும் நிறுவனங்கள் தங்கள் இலக்குகளை அடைய சிறந்த
வணிகத்தைச் செய்ய வேண்டும்.
டிஜிட்டல் வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது.
1. இலக்குகள் மற்றும் குறிக்கோள்களை அமைக்கவும்.
டிஜிட்டல் வணிகத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது.
1. இலக்குகள் மற்றும் குறிக்கோள்களை அமைக்கவும்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் பற்றி முடிவு செய்வதற்கு முன், உங்கள் குறுகிய கால
மற்றும் நீண்ட கால இலக்குகளை உருவாக்கி எழுதுங்கள். உங்கள் யோசனையை
நீங்கள் முடிவு செய்யும் போது, குறிப்பிட்ட இலக்குகளை உருவாக்கி எழுதுங்கள்,
இதன் மூலம் உங்கள் யோசனை செயல்படுகிறதா என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்.
உங்கள் இலக்குகள் மற்றும் குறிக்கோள்கள் ஸ்மார்ட் (குறிப்பிட்ட, அளவிடக்கூடிய,
அடையக்கூடிய, தொடர்புடைய மற்றும் சரியான நேரத்தில்) என்பதை
உறுதிப்படுத்தவும்.
2. வாங்குபவரைக் கவனியுங்கள்.
2. வாங்குபவரைக் கவனியுங்கள்.
நீங்கள் இலக்கு வைக்க முயற்சிக்கும் நபர்களை நீங்கள் புரிந்து கொள்ளாத வரை,
ஒரு நல்ல டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்தியை உருவாக்குவது சாத்தியமில்லை.
வாங்குபவர்கள் இங்கு வருகிறார்கள். வாங்குபவர்கள் என்பது உங்கள் தயாரிப்பு
அல்லது சேவையை வாங்க விரும்பும் நபர்களின் குணாதிசயங்களைக் குறிக்கும்
கற்பனையான நபர்கள்.
பாத்திரங்கள் இலக்கியத்திலும் ஆராய்ச்சியிலும் இருக்க வேண்டும்.
பாத்திரங்கள் இலக்கியத்திலும் ஆராய்ச்சியிலும் இருக்க வேண்டும்.
அறியாத நபர்களை உருவாக்க உங்கள் சொந்த கற்பனையைப் பயன்படுத்துவது
தவறான கவனத்திற்கு வழிவகுக்கும். எனவே, ஆப்ஸ் அல்லது தொலைபேசி
உரையாடல்கள் மற்றும் கருத்துக்கணிப்புகள் மூலம் உங்கள்
வாடிக்கையாளர்களுடன் நேரில் பேச வேண்டும்.
3. சொத்துக்களை தணிக்கை செய்யுங்கள்.
3. சொத்துக்களை தணிக்கை செய்யுங்கள்.
உங்களின் தற்போதைய டிஜிட்டல் சொத்துக்களை எடுத்துக்கொள்வதன் மூலம்,
உங்கள் வணிகத்தில் ஏற்கனவே என்ன இருக்கிறது என்பதைப் பற்றி நன்றாகப்
புரிந்து கொள்ளுங்கள். பின்னர், ஒவ்வொன்றிலும் ஆழமாக மூழ்கி,
குறைந்த செயல்திறன் இருந்து சிறந்ததாக வரிசைப்படுத்தவும்.
நீங்கள் முடித்ததும், புதிதாக எந்தெந்த சொத்துக்களை மேம்படுத்தி மீண்டும்
உருவாக்க வேண்டும் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள்.
Crawl the site: உங்கள் வலைப்பதிவுகள், வகைப் பக்கங்கள் மற்றும் பிற தொடர்புடைய
பக்கங்களில் உள்ள அனைத்து URLகளையும் பட்டியலிடுங்கள்.
Identify gaps: URLகளின் பட்டியலிலிருந்து, உங்கள் ஆளுமை மற்றும் இலக்கு
Identify gaps: URLகளின் பட்டியலிலிருந்து, உங்கள் ஆளுமை மற்றும் இலக்கு
பார்வையாளர்களின் அடிப்படையில் சில தெளிவான உள்ளடக்கத்தை
உருவாக்க முயற்சிக்கவும்.
SEO insights: தற்போதுள்ள URLகளின் செயல்திறனையும் முக்கிய வார்த்தை ஆராய்ச்சி
மூலம் புதிய வாய்ப்புகளையும் மதிப்பீடு செய்ய SEO உடன் இணைந்து
பணியாற்றுங்கள்.
Compile the data: இந்தத் தகவலை ஒரு விரிதாளில் இழுக்கவும், இதன் மூலம்
Compile the data: இந்தத் தகவலை ஒரு விரிதாளில் இழுக்கவும், இதன் மூலம்
அனைத்து முக்கியமான தகவல்களையும் அருகருகே காட்டலாம்.
Create task: ஏற்கனவே உள்ள பக்கங்களை மேம்படுத்துவதற்கான
Create task: ஏற்கனவே உள்ள பக்கங்களை மேம்படுத்துவதற்கான
பரிந்துரைகளைஎழுதவும் மற்றும் நீங்கள் உருவாக்க வேண்டிய புதிய
பக்கங்களைத் திட்டமிடவும்.
4. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் ஆதாரங்களை ஒழுங்கமைக்கவும்.
எடுத்துக்காட்டாக, உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் உத்தியைப் பின்பற்ற,
உருவாக்க வேண்டியதை நீங்கள் உருவாக்கியவுடன், வேலை எவ்வாறு
செயல்படுத்தப்படும் மற்றும் வழங்கப்படும் என்பதை நீங்கள்
நிறுவ வேண்டும்.
5. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை எவ்வாறு விநியோகிப்பது என்பதைத்
தீர்மானிக்கவும்.
அங்கீகரிக்கப்பட்ட நபர்கள், இயக்கத்தில் உருவாக்கப்பட்ட
உள்ளடக்கம் மற்றும் ஆதாரங்கள் இருக்கும் நிலையில், உங்கள்
உள்ளடக்கத்தை எவ்வாறு விநியோகிக்கிறீர்கள் என்பதுதான் அடுத்த முடிவு.
உள்ளடக்கத்தை நீங்கள்
கருதுகிறீர்களா என்பது முக்கிய முடிவு:
உங்களிடம் உள்ள சேனல்களில் இணையதளம், வலைப்பதிவு, மின்னஞ்சல்,
உங்களிடம் உள்ள சேனல்களில் இணையதளம், வலைப்பதிவு, மின்னஞ்சல்,
சமூகம் ஆகியவை அடங்கும்.
சம்பாதி மற்றவர்கள் பகிரும், விரும்பும், கருத்து தெரிவிக்கும் அல்லது எழுதும்
சம்பாதி மற்றவர்கள் பகிரும், விரும்பும், கருத்து தெரிவிக்கும் அல்லது எழுதும்
உள்ளடக்கம்.
PPC மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் போன்றவற்றை விளம்பரப்படுத்த
PPC மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் போன்றவற்றை விளம்பரப்படுத்த
நீங்கள் செலுத்தும் உள்ளடக்கம்.