டிஜிட்டல் மீடியா, தரவு மற்றும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்
மார்க்கெட்டிங் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது, இது டிஜிட்டல் மீடியா, தரவு மற்றும் தொழில்நுட்பத்துடன் பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் தகவல்தொடர்புகளை ஒருங்கிணைக்கிறது. இந்த பரந்த வரையறைக்குள், பல முக்கியமான டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்திகள் உள்ளன, அதை இந்தக் கட்டுரையில் விளக்குவோம்.
சந்தைப்படுத்தல்
ஒரு நிறுவனத்தின் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை மேம்படுத்துவதன் மூலம் அதன் சந்தைப் பங்கை மேம்படுத்தும் எந்தவொரு செயலும். சந்தைப்படுத்தல் என்பது விளம்பர அறிவு, விற்பனை திறன் மற்றும் தயாரிப்பு விநியோக திறன் ஆகியவற்றின் கலவையை உள்ளடக்கியது. வல்லுநர்கள் அல்லது சந்தைப்படுத்துபவர்கள் பொதுவாக இதற்குப் பொறுப்பாவார்கள், மேலும் அவர்கள் மற்ற சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனங்களுடன் உள் மற்றும் வெளிப்புறமாக வேலை செய்யலாம்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சி
வாடிக்கையாளர்களை அடைய டிஜிட்டல் சேனல்களைப் பயன்படுத்தும் சந்தைப்படுத்துபவர்கள் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். சமூக ஊடகங்கள், பார்வைக்கு பணம் செலுத்தும் விளம்பரம், வீடியோக்கள் மற்றும் இணையதளங்களைப் பயன்படுத்தி வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு பிரச்சாரங்களை உருவாக்குதல் மற்றும் தொடங்குதல் ஆகியவை இதில் அடங்கும். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் போன்ற சில கொள்கைகளை உள்ளடக்கியது மற்றும் நிறுவனங்கள் நுகர்வோரை அடையவும் அவர்களின் நடத்தையைப் புரிந்து கொள்ளவும் ஒரு புதிய வழியாகக் கருதப்படுகிறது. நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் பாரம்பரிய மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களை தங்கள் உத்திகளில் இணைத்துக் கொள்கின்றன.
1. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது எத்தனை டிஜிட்டல் சேனல்கள் மூலமாகவும் நுகர்வோருக்கு சந்தைப்படுத்துவதை உள்ளடக்கியது.
2. இந்த வகையான சந்தைப்படுத்தல் பொதுவாக இணையதளங்கள், மொபைல் சாதனங்கள் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களில் இயங்குகிறது.
3. இந்த வகையான சந்தைப்படுத்தல் இணைய சந்தைப்படுத்தலில் இருந்து வேறுபட்டது, இது வலைத்தளங்களில் பிரத்தியேகமாக செய்யப்படுகிறது.
4. இதில் மின்னஞ்சல், உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல், தேடல் தளங்கள், சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் பலவற்றின் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது அடங்கும்.