Tuesday, October 4, 2022

what is ecommerce in tamil | 2

what is ecommerce | 2


 ஈ-காமர்ஸ் டெலிவரி மாடல்களின் வகைகள்:


சில்லறை விற்பனை: எந்தவொரு இடைத்தரகர் இல்லாமல் நேரடியாக நுகர்வோருக்கு பொருட்களை விற்பனை செய்தல்.


டிராப்ஷிப்பிங்: மூன்றாம் தரப்பினர் மூலம் தயாரிக்கப்பட்டு நுகர்வோருக்கு அனுப்பப்படும் பொருட்களை விற்பனை செய்தல்.


டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள்: டெம்ப்ளேட்கள், படிப்புகள், மின் புத்தகங்கள், மென்பொருள் அல்லது மீடியா போன்ற தரவிறக்கம் செய்யக்கூடிய பொருட்கள் பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். மென்பொருள், உபகரணங்கள், கிளவுட் அடிப்படையிலான தயாரிப்புகள் அல்லது டிஜிட்டல் சொத்துக்களை வாங்குவது என எதுவாக இருந்தாலும், இவை அதிக சதவீத ஈ-காமர்ஸ் பரிவர்த்தனைகளைக் குறிக்கின்றன.


மொத்த விற்பனை: மொத்தமாக விற்கப்படும் பொருட்கள். பொதுவாக, மொத்த விற்பனைப் பொருட்கள் ஒரு சில்லறை விற்பனையாளருக்கு விற்கப்படுகின்றன, அவர் நுகர்வோருக்கு தயாரிப்புகளை விற்கிறார்.


சேவைகள்: இவை பயிற்சி, எழுதுதல், செல்வாக்கு செலுத்தும் சந்தைப்படுத்தல் போன்ற திறன்களாகும், இவை ஆன்லைனில் வாங்கப்பட்டு பணம் செலுத்தப்படுகின்றன.


சந்தா சேவைகள்: பிரபலமான D2C மாதிரி, சந்தா சேவைகள் என்பது ஒரு வழக்கமான அடிப்படையில் பொருட்கள் அல்லது சேவைகளை மீண்டும் மீண்டும் வாங்குவது.


Crowdfunding: Crowdfunding விற்பனையாளர்கள் தங்கள் பொருட்களை சந்தைக்கு கொண்டு வர விதை மூலதனத்தை திரட்ட அனுமதிக்கிறது. போதுமான நுகர்வோர் பொருளை வாங்கியவுடன், அது தயாரிக்கப்பட்டு அனுப்பப்படுகிறது.


மின்வணிகத்தின் தீமைகள் மற்றும் நன்மைகள்

மின்வணிகத்தின் முக்கிய நன்மை என்னவென்றால், நிறுவனங்கள் பரந்த அளவில் சென்றடையும். தயாரிப்புகள் ஆன்லைனில் வெளியிடப்பட்டவுடன், உலகெங்கிலும் உள்ள மில்லியன் கணக்கான வாங்குபவர்களுக்கு அவை தெரியும்.


இது விற்பனையாளர்களை விற்பனையாளர்களை அனுமதிக்கிறது, ஏனெனில் உடல் அங்காடி அல்லது சில்லறை ஊழியர்களின் தேவை இல்லை. அனைத்து பரிவர்த்தனைகளும் ஆன்லைனில் செய்யப்படுகின்றன மற்றும் பேபால், ஸ்ட்ரைப் மற்றும் வைஸ் போன்ற பாதுகாப்பான முறைகளைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்துவது வழக்கமாகச் செய்யப்படுகிறது.


அதேசமயம் இ-காமர்ஸின் முக்கிய தீமை ஆன்லைன் மோசடியின் அபாயமாகும். இது வாங்குபவர்களை பாதிக்கிறது, ஏனெனில் அவர்கள் வாங்கும் தயாரிப்பு உண்மையானதா அல்லது இருக்கிறதா என்பதை அறிவது கடினம். மேலும், அதிக ஷிப்பிங் செலவுகள் மற்றும் குறைந்த உற்பத்தி மதிப்பு காரணமாக வாங்குபவர்கள் வாங்கிய பொருட்களைத் திருப்பித் தருவது மிகவும் கடினமாக இருக்கும்.


விற்பனையாளர்களுக்கு, இ-காமர்ஸ் இணையதளத்தை அமைக்க தேவையான நேரமும் அறிவும் ஒரு பாதகமாக உள்ளது. தளங்கள் இணையதளங்களை உருவாக்குவதை முடிந்தவரை எளிதாக்கியிருந்தாலும், தயாரிப்பு ஆராய்ச்சி மற்றும் போட்டி, பிராண்டிங் மற்றும் நகல், படங்கள் மற்றும் பிற ஊடகங்களை உருவாக்குதல் போன்ற பிற காரணிகள் உருவாக்கும் செயல்முறையை பாதிக்கலாம்.


இ-காமர்ஸ் இணையதளத்தின் அம்சங்கள்

எளிமையாகப் பயன்படுத்துதல்: உங்கள் இ-காமர்ஸ் தளத்தைப் பார்வையிடுபவர்கள் தாங்கள் தேடுவதைக் கண்டுபிடிப்பதில் சிரமம் இருந்தால், அவர்கள் வாங்காமலேயே சென்றுவிடுவார்கள் மேலும் திரும்பி வர வாய்ப்பில்லை. இதற்கு நீங்கள் ஒரு இணையதள டெம்ப்ளேட் அல்லது உங்கள் ஈ-காமர்ஸ் இணையதளத்தைப் பயன்படுத்துவதை எளிதாக்கும் இணையதள வடிவமைப்பாளரைக் கண்டறிய வேண்டும். 


பயனரை மையமாகக் கொண்டது: வெற்றிகரமான ஈ-காமர்ஸ் தளமானது, அதன் இலக்கு நுகர்வோரை அறிந்து, பயனர் அனுபவத்தை மேம்படுத்தும் நிறுவனத்தால் இயக்கப்படுகிறது. உங்களிடமிருந்து வாங்கும் வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகள் மற்றும் விருப்பங்களை அறிந்துகொள்வது, இந்தக் குழுவைக் கவர நீங்கள் தீம்கள், டோன்கள் மற்றும் அழகியல்களைப் பயன்படுத்துவதை உறுதிசெய்கிறது. 


மொபைல் ஆப்டிமைசேஷன்: பலர் இ-காமர்ஸைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் எங்கிருந்தாலும் பொருட்களை வாங்கும் வசதியை அனுபவிக்கிறார்கள். அதனால்தான் மொபைல் ஆப்டிமைஸ் செய்யப்பட்ட இணையதளம் மின் வணிகத்திற்கு அவசியம். தேடுபொறிகள் தங்கள் தரவரிசை அல்காரிதம்களில் மொபைல் தயார்நிலையையும் கருதுகின்றன.


பாதுகாப்பு: ஒரு ஈ-காமர்ஸ் தளம் அனைத்து சிறந்த அம்சங்களையும் கொண்டிருக்கலாம், ஆனால் வாங்குபவர்கள் பாதுகாப்பாக உணரவில்லை என்றால், வணிகம் வெற்றிபெற வாய்ப்பில்லை. பாதுகாப்பு இல்லாமல், வணிகம் மற்றும் வாங்குபவர் இருவரும் அடையாள திருட்டு மற்றும் மோசடி ஆபத்தில் உள்ளனர், இது பிராண்டிற்கு சரிசெய்ய முடியாத சேதத்தை ஏற்படுத்தும். 


எஸ்சிஓ: தேடுபொறிகளில் வணிகம் காட்டப்படாவிட்டால், அது இருப்பதை மிகச் சிலரே அறிவார்கள். இருப்பினும், இணையத்தில் உள்ள இணையத்தளங்களின் கடலில் உள்ள தேடுபொறிகளில் தோன்றுவதற்கு, தேடுபொறி உகப்பாக்கம் தேவைப்படுகிறது, இது தேடுபொறிகளின் மேல் பக்கங்களில் ஈ-காமர்ஸ் வலைத்தளம் தோன்றுவதை உறுதி செய்யும்.

 


what is ecommerce in tamil | 1

what is ecommerce in tamil | 1


 இ-காமர்ஸ் என்றால் என்ன?

    ஈ-காமர்ஸ் (மின்னணு வர்த்தகம்) என்பது பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை வாங்குவது மற்றும் விற்பது அல்லது மின்னணு நெட்வொர்க், குறிப்பாக இணையம் மூலம் பணம் அல்லது தரவை மாற்றுவது. இந்த வணிக பரிவர்த்தனைகள் வணிகத்திலிருந்து வணிகம் (B2B), வணிகத்திலிருந்து நுகர்வோர் (B2C), நுகர்வோருக்கு நுகர்வோர் அல்லது நுகர்வோருக்கு வணிகம்.

    இ-காமர்ஸ் மற்றும் ஈ-காமர்ஸ் என்ற சொற்கள் பெரும்பாலும் ஒன்றுக்கொன்று மாற்றாகப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. ஆன்லைன் சில்லறை விற்பனையின் பரிவர்த்தனை செயல்முறை தொடர்பாகவும் இ-டெயிலிங் என்ற சொல் சில நேரங்களில் பயன்படுத்தப்படுகிறது.

    இ-காமர்ஸ் மூலம், மக்கள் அல்லது வணிகங்கள் நேரம் அல்லது தூரக் கட்டுப்பாடுகளைப் பற்றி கவலைப்படாமல் மின்னணு முறையில் பொருட்களை வாங்கலாம். அவர்கள் பொருட்களையும் விற்கலாம்.

    வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், ஈ-காமர்ஸ் மூலம் நீங்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் எங்கு வேண்டுமானாலும் பொருட்களை வாங்கலாம் மற்றும் விற்கலாம்.

    ஒரு பாரம்பரிய வணிகத்தை நடத்துவதை விட ஆன்லைன் வணிகத்தை நடத்துவது பொதுவாக மலிவானது.

    நாம் உலகம் முழுவதிலுமிருந்து பொருட்களை வாங்க முடியும் என்பதால் ஆன்லைனில் நுகர்வோருக்கு அதிக தேர்வுகள் உள்ளன.

    நீங்கள் ஈ-காமர்ஸைப் பயன்படுத்தும்போது, ​​உங்களுக்குத் தேவையான பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை விற்கும் நிறுவனத்திற்கு வாகனம் ஓட்டுவது அல்லது ஓட்டுவதற்குப் பதிலாக, நீங்கள் விரும்பும் பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளைக் கண்டறிய e-commerce நிறுவனத்தின் இணையதளத்தைப் பார்வையிடலாம். அவற்றைத் தேர்ந்தெடுத்து பணம் செலுத்தலாம். பணம் பெறப்பட்ட பிறகு, வணிகர் அல்லது விற்பனையாளர் நீங்கள் வாங்கிய பொருட்கள் அல்லது சேவையை உங்களுக்கு விருப்பமான முகவரிக்கு அனுப்புவார்.  

    ஸ்மார்ட்போன், டேப்லெட், கணினி மற்றும் இணைய இணைப்பு போன்ற சாதனம் உள்ள எவரும் இ-காமர்ஸ் செய்யலாம். பொருள் அல்லது டிஜிட்டல் தயாரிப்பின் விற்பனையாளரால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட கட்டண முறை அல்லது கிரெடிட் கார்டை வாங்குபவர் வைத்திருக்க வேண்டும். 


இ-காமர்ஸ் எவ்வாறு செயல்படுகிறது?

    இ-காமர்ஸ் இணையத்தால் இயக்கப்படுகிறது. வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் சொந்த சாதனங்களில் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை உலாவவும் ஆர்டர் செய்யவும் ஆன்லைன் ஸ்டோரைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.

    ஆர்டரை வைக்கும் போது, ​​வாடிக்கையாளரின் இணைய உலாவி இ-காமர்ஸ் இணையதளத்தை வழங்கும் சேவையகத்துடன் முன்னும் பின்னுமாக தொடர்பு கொள்ளும். ஆர்டர் தொடர்பான தரவு ஆர்டர் மேனேஜர் எனப்படும் மத்திய கணினிக்கு அனுப்பப்படும். பின்னர் அது பங்கு அளவை நிர்வகிக்கும் தரவுத்தளத்திற்கு அனுப்பப்படும்; PayPal போன்ற பயன்பாட்டைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்தும் தகவலை நிர்வகிக்கும் வணிக அமைப்பு; மற்றும் ஒரு வங்கி கணினி. இறுதியாக, அது ஆர்டர் மேலாளருக்கு மீண்டும் அனுப்பப்படும். ஆர்டர்களைச் செயல்படுத்துவதற்கு ஸ்டோர் ஸ்டாக் மற்றும் வாடிக்கையாளர் நிதி போதுமானதாக இருப்பதை இது உறுதிசெய்யும்.

    ஆர்டர் உறுதிசெய்யப்பட்டதும், ஆர்டர் மேலாளர் கடையின் இணைய சேவையகத்திற்கு அறிவிப்பார். இது வாடிக்கையாளரின் ஆர்டர் செயல்படுத்தப்பட்டதை அறிவிக்கும் செய்தியைக் காண்பிக்கும். ஆர்டர் மேலாளர் ஆர்டர் தரவை கிடங்கு அல்லது டெலிவரி துறைக்கு அனுப்புவார், மேலும் தயாரிப்பு அல்லது சேவையை வாடிக்கையாளருக்கு அனுப்ப முடியும் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரிவிப்பார். இந்த கட்டத்தில், உடல் அல்லது டிஜிட்டல் தயாரிப்புகள் வாடிக்கையாளருக்கு அனுப்பப்படலாம் அல்லது ஒரு சேவைக்கான அணுகல் வழங்கப்படலாம்.

    இ-காமர்ஸ் பரிவர்த்தனைகளை வழங்கும் தளங்களில், அமேசான் போன்ற விற்பனையாளர்கள் பதிவு செய்யும் ஆன்லைன் சந்தைகள் அடங்கும்; ஆன்லைன் ஸ்டோரின் உள்கட்டமைப்பை "வாடகைக்கு" வாடிக்கையாளர்களை அனுமதிக்கும் ஒரு சேவையாக மென்பொருள் (SaaS) அல்லது திறந்த மூலக் கருவிகள், உள்நாட்டில் உள்ள டெவலப்பர்களைப் பயன்படுத்தி நிறுவனங்கள் நிர்வகிக்கின்றன.


ஈ-காமர்ஸ் வகைகள்

 B2C இ-காமர்ஸ் மிகவும் பிரபலமான e-காமர்ஸ் மாடல்: பிசினஸ் டு கன்ஸ்யூமர் என்றால், ஆன்லைன் சில்லறை விற்பனையாளரிடமிருந்து நீங்கள் எதையாவது வாங்குவது போன்ற வணிகத்திற்கும் நுகர்வோருக்கும் இடையே விற்பனை செய்யப்படுகிறது.

    வணிகம் முதல் வணிகம் (B2B): B2B இ-காமர்ஸ் என்பது உற்பத்தியாளர் மற்றும் மொத்த விற்பனையாளர் அல்லது மொத்த விற்பனையாளர் மற்றும் சில்லறை விற்பனையாளர் போன்ற மற்றொரு வணிகத்திற்கு ஒரு பொருளை அல்லது சேவையை விற்கும் வணிகத்தைக் குறிக்கிறது. வணிகம் முதல் வணிகம் ஈ-காமர்ஸ் என்பது நுகர்வோர் சார்ந்தது அல்ல மேலும் பொதுவாக மூலப்பொருட்கள், மென்பொருள் அல்லது ஒருங்கிணைந்த தயாரிப்புகள் போன்ற தயாரிப்புகளை உள்ளடக்கியது. உற்பத்தியாளர்கள் B2B இ-காமர்ஸ் மூலம் நேரடியாக சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு விற்கிறார்கள்.

நேரடி நுகர்வோர் (D2C): நேரடி நுகர்வோர் வணிகம் என்பது இ-காமர்ஸின் சமீபத்திய மாடல் மற்றும் இந்த வகையின் போக்குகள் தொடர்ந்து மாறிக்கொண்டே இருக்கின்றன. D2C என்பது சில்லறை விற்பனையாளர், விநியோகஸ்தர் அல்லது மொத்த விற்பனையாளர் மூலம் செல்லாமல் ஒரு பிராண்ட் அதன் இறுதி வாடிக்கையாளருக்கு நேரடியாக விற்கிறது. சந்தாக்கள் ஒரு பிரபலமான D2C மற்றும் Instagram, Pinterest, TikTok, Facebook, Snapchat போன்ற சமூக விற்பனைப் பொருளாகும். நுகர்வோருக்கு நேரடியாக விற்பனை செய்வதற்கான பிரபலமான தளம்.

நுகர்வோர் முதல் நுகர்வோர் (C2C): C2C இ-காமர்ஸ் என்பது ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையை மற்றொரு நுகர்வோருக்கு விற்பதைக் குறிக்கிறது. eBay, Etsy, Fivver போன்ற தளங்களில் நுகர்வோர் முதல் நுகர்வோர் விற்பனை செய்யப்படுகிறது.

கன்ஸ்யூமர்-டு-பிசினஸ் (C2B): ஒரு தனிநபர் ஒரு வணிக நிறுவனத்திற்கு சேவைகள் அல்லது தயாரிப்புகளை விற்கும்போது நுகர்வோர்-வணிகம் ஆகும். C2B செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள், புகைப்படக் கலைஞர்கள், ஆலோசகர்கள், ஃப்ரீலான்ஸ் எழுத்தாளர்கள் போன்றவர்களுக்கு வெளிப்பாட்டை வழங்குகிறது. 

ஈ-காமர்ஸ் - எடுத்துக்காட்டுகள்

ஆன்லைன் ஷாப்பிங்:

    டிஜிட்டல் பிளாட்ஃபார்ம் மூலம, சில்லறை வணிக நிறுவனமான அமேசானிலிருந்து ஆன்லைனில் ஏதாவது வாங்கினால், நீங்கள் ஆன்லைனில் ஷாப்பிங் செய்கிறீர்கள்.

இணைய வங்கி

    நாங்கள் அதை ஆன்லைன் வங்கி என்றும் அழைக்கிறோம். இன்று அனைத்து வங்கிகளும் தங்கள் இணையதளங்கள் மூலம் சேவைகளை வழங்குகின்றன.

    நாங்கள் பணத்தை மாற்றலாம், ஓவர் டிராஃப்ட்களைக் கோரலாம் மற்றும் உங்கள் கிரெடிட் கார்டுகளை ஆன்லைனில் செலுத்தலாம். ஓவர் டிராஃப்ட் என்பது வங்கியுடனான ஒப்பந்தமாகும், அங்கு அவர்கள் உங்கள் கணக்கில் டெபிட் செய்யலாம்.

    நாம் சில இணையதளங்களில் கடன்கள் மற்றும் அடமானங்களுக்கு விண்ணப்பிக்கலாம்.

மின்னணு கட்டணம்

    சில நிறுவனங்கள் டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளைச் செய்ய உங்களை அனுமதிக்கும் ஆன்லைன் மின்னணு கட்டணச் சேவையைக் கொண்டுள்ளன. அவர்களின் சேவைகள் மிகவும் பாதுகாப்பானதாகவும் பயனுள்ளதாகவும் இருக்கும் என்று கூறப்படுகிறது.

    Pay Pal, எடுத்துக்காட்டாக, ஆன்லைன் பணப் பரிமாற்றங்களை ஆதரிக்கும் உலகளாவிய ஆன்லைன் கட்டண முறை. பண ஆணைகள் மற்றும் காசோலைகள் போன்ற பாரம்பரிய காகித முறைகளுக்கு இது ஒரு மின்னணு மாற்றாகும்.

தொடர்ந்து படிக்க இங்கே கிளிக் செய்யவும்

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...