Monday, November 21, 2022

google ads in tamil



 
google ads in tamil

Google விளம்பரங்கள் என்றால் என்ன?

கூகிள் விளம்பரங்கள் (முன்னர் கூகுள் ஆட்வேர்ட்ஸ்) என்பது கூகிளின் விளம்பரத் திட்டம் மற்றும் பல தயாரிப்புகள் மற்றும் பரந்த தேடல் நெட்வொர்க் முழுவதும் விளம்பரம் செய்யும் வணிகங்களுக்கான தீர்வாகும்.


விளம்பர தளத்தின் மூலம், நீங்கள் உலகின் இரண்டு பெரிய தேடுபொறிகளில் விளம்பரம் செய்யலாம்: கூகுள் மற்றும் யூடியூப்.


ஜிமெயில் போன்ற பிற Google தயாரிப்புகளில் விளம்பரம் செய்ய விரும்பினால், நிரல் மட்டுமே ஒரே வழி.


Google தேடல் மற்றும் அதன் பிற பண்புகளில் முன்னெப்போதையும் விட பல்வேறு வடிவங்களில் அதிக விளம்பரங்கள் உள்ளன, அதாவது உங்கள் வணிகத்தில் தேடல் மற்றும் பிற வகையான விளம்பரங்களை நீங்கள் பயன்படுத்தவில்லை என்றால், உங்கள் வணிகம் அதன் தாக்கத்தை உணரும்.

Google விளம்பரங்களின் வகைகள்

  • தேடல் விளம்பரங்கள் (உரை விளம்பரங்கள்)
  • கூகுள் ஷாப்பிங் விளம்பரங்கள் (தயாரிப்பு விளம்பரங்கள்)
  • வீடியோ விளம்பரங்கள் (YouTube விளம்பரங்களைப் பற்றி மேலும் அறிக)
  • மல்டிமீடியா விளம்பரங்கள் (படம் மற்றும் பேனர் விளம்பரங்கள்)
  • பயன்பாட்டு விளம்பரங்கள் (Google AdMob வழியாக)


Google விளம்பரக் கணக்கை உருவாக்கவும்

Step 1

Google விளம்பரங்கள் பக்கத்தில், மேல் வலது மூலையில் உள்ள நீல "இப்போது தொடங்கு" பொத்தானைக் கிளிக் செய்யவும். நீங்கள் பதிவு செய்ய விரும்பும் மின்னஞ்சலைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். உங்களிடம் ஏற்கனவே Google கணக்கு (ஜிமெயில்) இருந்தால், இந்த மின்னஞ்சல் முகவரியைப் பயன்படுத்தவும். உங்கள் Google விளம்பரக் கணக்கை மற்றவர்கள் பயன்படுத்த வேண்டும் என நீங்கள் விரும்பினால், அதைத் திறக்கும்போது அவர்களை அழைக்கலாம்.


Step 2

→ உங்களிடம் ஏற்கனவே Google கணக்கு இருந்தால் (அதாவது, Gmail போன்ற மற்றொரு Google தயாரிப்பைப் பயன்படுத்தினால்), உங்கள் Google மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் கடவுச்சொல்லை உள்ளிட்டு உள்நுழை என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்.


→ உங்களிடம் இதுவரை Google கணக்கு இல்லையென்றால் அல்லது வேறு மின்னஞ்சல் முகவரி மூலம் உள்நுழைய விரும்பினால், திரையின் அடிப்பகுதியில் உள்ள கணக்கை உருவாக்கு பொத்தானைக் கிளிக் செய்து, உங்கள் புதிய Google கணக்கை உருவாக்க மற்றும் சரிபார்க்க வழிமுறைகளைப் பின்பற்றவும்.


Step 3 

இந்தப் படிநிலையில், நீங்கள் எந்த முடிவுகளைப் பார்க்க விரும்புகிறீர்கள் என்று Google விளம்பரங்கள் கேட்கும். நீங்கள் அதிக அழைப்புகளைப் பெற விரும்புகிறீர்களா, உங்கள் கடைக்கு அதிக வருகைகள் அல்லது அதிக விற்பனை/வலைப் பதிவுகளைப் பெற விரும்புகிறீர்களா என்பதை நீங்கள் சிறப்பாக விவரிக்கும் விஷயத்தைத் தேர்வு செய்கிறீர்கள்.

இப்போதைக்கு விளம்பரப் பிரச்சாரம் இல்லாமல் உங்கள் கணக்கைப் பதிவு செய்ய விரும்பினால், கீழ் இடது மூலையில் உள்ள அடுத்து → என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் அவ்வாறு செய்யுங்கள் (பிரச்சாரம் இல்லாமல் கணக்கை உருவாக்கவும்)


நீங்கள் உடனடியாக ஒரு விளம்பர பிரச்சாரத்தை உருவாக்க விரும்பினால், அடுத்த கட்டத்தில் நீங்கள் இயக்க விரும்பும் பிரச்சார வகையைத் தேர்ந்தெடுக்கலாம்.

நீங்கள் தேடல் பிரச்சாரங்கள், ஸ்மார்ட் ஷாப்பிங் பிரச்சாரங்கள் அல்லது காட்சி பிரச்சாரங்கள், வீடியோ,...


உங்கள் வணிகப் பெயரையும் தளத்தின் பெயரையும் உள்ளிட்ட பிறகு, Google விளம்பரங்கள் இயக்கியபடி கீழே உள்ள படிகளைப் பின்பற்றவும்.


Google AdWords இன் நன்மைகள்

1. பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும்

Google AdWords மூலம், பிராண்டுகள் தேடுபொறியில் தங்கள் தயாரிப்பு வகையைத் தேடும்போது பார்வையாளர்களுக்கு விளம்பரம் செய்யலாம். கூகுள் டிஸ்ப்ளே நெட்வொர்க் மூலம் பிற இணையதளங்களில் உள்ளவர்களைச் சென்றடைவதன் மூலம் விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் பார்வையாளர்களை அதிகரிக்க முடியும். எனவே, பிராண்ட் விழிப்புணர்வு என்பது Google AdWords இன் மிகவும் பொதுவான நன்மைகளில் ஒன்றாகும்.


2. எஸ்சிஓவை விட வேகமான முடிவு

Google AdWords மூலம், வணிகங்கள் மிக வேகமாக முடிவுகளை அடைய முடியும். வெளிப்படையாக, இங்கேயும் போட்டி உள்ளது. ஆனால் நல்ல செய்தி என்னவென்றால், ஏலத்தொகைக்கு கூடுதலாக, முக்கிய வார்த்தையின் தர மதிப்பெண் அதாவது. விளம்பரத் தொடர்பு, இறங்கும் பக்க அனுபவம் மற்றும் எதிர்பார்க்கப்படும் கிளிக்-த்ரூ ரேட் ஆகியவை விளம்பர நிலையை தீர்மானிக்கிறது. எனவே, சரியான கூகுள் ஆட்வேர்ட்ஸ் ஆப்டிமைசேஷன் மற்றும் தேவையான ஏலங்களுடன், நீங்கள் முதலீட்டில் சிறந்த வருவாயை உருவாக்க முடியும்.


3. உங்கள் போட்டியின் விளம்பரங்களை வெல்லுங்கள்

பிராண்ட் சண்டைகள், குறிப்பாக விளம்பர பலகைகளில் நாம் அனைவரும் கேள்விப்பட்டு பார்த்திருப்போம். AdWords உங்கள் போட்டியாளர்களை வெல்ல சிறந்த மற்றும் குறைவான அருவருப்பான விருப்பத்தை வழங்குகிறது. உங்கள் முக்கிய பிராண்டுகளில் ஒன்றோடு உங்களுக்கு வலுவான போட்டி இருப்பதாக வைத்துக்கொள்வோம், மேலும் உங்களது சாத்தியமான விற்பனைகளில் பெரும்பாலானவை அவர்களால் பகிரப்பட்டதாக நீங்கள் சந்தேகிக்கிறீர்கள்.


4. வாங்குவதற்கு பார்வையாளர்களை பாதிக்கும்

Google AdWords ரீமார்கெட்டிங் விளம்பரங்கள் மூலம், இந்த செயல்முறை மிகவும் எளிமையானது மற்றும் பயனுள்ளது. எந்தவொரு மூலத்தின் மூலமாகவும் இணையதளத்தைப் பார்வையிட்ட பார்வையாளர்களை வெவ்வேறு பார்வையாளர்களாக வகைப்படுத்தலாம் மற்றும் Google Display Network இல் உள்ள இணையதளங்களை இலக்காகக் கொள்ளலாம்.


5. உயர்தர பார்வையாளர்களுக்காக உங்கள் விளம்பரத்தின் தெரிவுநிலையை அதிகரிக்கவும்

AdWords மூலம், வாங்க விரும்பும் பார்வையாளர்களுக்கு விளம்பரங்களைக் காட்ட முடியும். Ecpc (ஒரு கிளிக்கிற்கு மேம்படுத்தப்பட்ட விலை) போன்ற தானியங்கி ஏல உத்திகளை நீங்கள் தேர்வு செய்ய வேண்டும், அங்கு உங்கள் ஏலம் கடந்த மாற்றத் தரவு மற்றும் இந்த மாற்றிகளின் இருப்பிடம், சாதனம், மாதிரி, உலாவி, நாள் நேரம் போன்ற பல்வேறு தகவல்களின் கலவையின் அடிப்படையில் சரிசெய்யப்படும். . , வாரத்தின் நாள் போன்றவை.

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...