பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங்:
ஆரம்பத்தில், பேஸ்புக் இரண்டு நபர்களிடையே சமூக தொடர்புகளை வழங்க மட்டுமே நோக்கமாக இருந்தது.
Facebook மார்க்கெட்டிங் மூலம், பிராண்டுகள் தங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை பார்வையாளர்களுக்கு காட்சிப்படுத்தலாம் மற்றும் அவற்றை இயல்பாகவும் கட்டண பிரச்சாரங்கள் மூலமாகவும் விளம்பரப்படுத்தலாம்.
Facebook மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரம் Facebook இல் ஒரு பிராண்டின் இருப்பை வைத்து அதன் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்த முயற்சிக்கிறது.
அதிக இலக்கு விளம்பரங்கள் மற்றும் ஆர்கானிக் ரீச் ஆகியவற்றைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம், Facebook மார்க்கெட்டிங் நிறுவனங்கள் தங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை விளம்பரப்படுத்த உதவுகிறது.
Facebook மார்க்கெட்டிங் பகுதியாக, பிராண்டுகள் மற்றும் வணிகங்கள் பயனர் ஊட்டங்களில் காட்டக்கூடிய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குகின்றன, இதனால் அவை தெரிவுநிலை, வெளிப்பாடு மற்றும் ஈடுபாட்டைப் பெற முடியும்.
தகவலை ஒருங்கிணைத்து, அனுபவத்தை மாற்றுவதற்கு ஆக்கப்பூர்வமான வழிகளைக் கண்டறியவும், அதே நேரத்தில் அதை பயனர் நட்பு மற்றும் சுவாரஸ்யமாக மாற்றவும்
Facebook மார்க்கெட்டிங் பிராண்ட்களை பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கவும், வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடவும், அவர்களின் மார்க்கெட்டிங் மீது அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தவும் அனுமதிக்கிறது.
பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் ஏன் முக்கியமானது?
சந்தைப்படுத்தல் முடிவுகள், பிராண்ட் வெளிப்பாடு மற்றும் விளம்பரம் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் பேஸ்புக் ஒரு பெரிய தொகையை செலுத்துகிறது. ஒரு பிராண்ட் இமேஜில் பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் பெறுவதற்கும், தங்களின் பதிவுகளை வளர்த்து, சந்தையை விரிவுபடுத்துவதற்கும் இந்த காரணம் போதுமானது.
உங்கள் வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கு பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் முக்கியத்துவத்தை பாதிக்கும் ஐந்து காரணங்கள்:
1. குளோபல் நெட்வொர்க்
2. ஆர்கானிக் ரேஞ்ச் உடன்
3. பிற சந்தைப்படுத்தல் தளங்கள் இடம்பெற்றுள்ளன
4. தானியங்கி
5. கருவிகள் வேலை
No comments:
Post a Comment