Sunday, October 9, 2022

instagram marketing in tamil

இன்ஸ்டாகிராம் மார்க்கெட்டிங்


இன்ஸ்டாகிராம் மார்க்கெட்டிங் 

இன்ஸ்டாகிராம் மார்க்கெட்டிங் என்பது பிராண்டுகள் தங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களுடன் இணைக்க மற்றும் அவர்களின் சலுகைகளை விளம்பரப்படுத்த Instagram ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துகின்றன. பிராண்டுகள் தங்கள் கலாச்சாரத்தை வெளிப்படுத்தவும், புதிய பணியாளர்களை பணியமர்த்தவும், வாடிக்கையாளர்களுடன் ஈடுபடவும் மற்றும் தயாரிப்புகளை புதிய வெளிச்சத்தில் காட்டவும் இது ஒரு உற்சாகமான வழியாக சமீபத்தில் பிரபலமடைந்துள்ளது.


ஃபேஸ்புக் மற்றும் ட்விட்டரைப் போலவே, இன்ஸ்டாகிராம் கணக்கை உருவாக்கும் ஒவ்வொருவருக்கும் சுயவிவரமும் தகவல்களும் உள்ளன. புகைப்படங்கள் அல்லது வீடியோக்களைப் பின்தொடர்வதன் மூலம், பின்தொடராமல், தனிப்பட்ட செய்திகளை அனுப்புவதன் மூலம், கருத்து தெரிவிப்பதன் மூலம் அல்லது விரும்புவதன் மூலம் பயனர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்ளலாம். இன்-ஆப் ஃபில்டர்கள் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் வழங்கும் எடிட்டிங் விருப்பங்கள் பயன்பாட்டை தனித்துவமாக்குகின்றன, ஏனெனில் இந்த வழியில் பயன்பாட்டில் எடிட்டிங் வழங்கும் முதல் பயன்பாடு இதுவாகும்.


Instagram பயனர்கள் புகைப்படங்களையும் வீடியோக்களையும் தங்கள் சுயவிவரங்களில் பதிவேற்றலாம் மற்றும் பல்வேறு விருப்பங்களுடன் அவற்றைத் திருத்தலாம். பயனர்கள் புகைப்படங்களுக்குப் பயன்படுத்தக்கூடிய டஜன் கணக்கான சொந்த வடிப்பான்களை Instagram அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது. இந்த முன்னமைக்கப்பட்ட வடிப்பான்கள் ஒளியமைப்பு, புகைப்படத்திற்கு ஒரு சூடான அல்லது குளிர்ச்சியான தொனியைக் கொடுப்பது, செறிவூட்டலை அதிகரிப்பது அல்லது குறைப்பது மற்றும் பல உள்ளிட்ட பல்வேறு மாற்றங்களைச் சேர்க்கிறது. கூடுதலாக, பயனர்கள் மூன்றாம் தரப்பு பட எடிட்டரைப் பயன்படுத்துவதற்குப் பதிலாக நேரடியாக மேடையில் படங்களைத் திருத்தலாம். அவர்கள் ஒரு சிறப்பு வடிப்பானை உருவாக்கவில்லை என்றால், பல்வேறு விவரங்கள், பிரகாசம், கலவை, அரவணைப்பு, செறிவு, கூர்மை மற்றும் பலவற்றை எடிட்டிங் செய்வதில் Instagram இன் அம்சங்களைப் பயன்படுத்தலாம்.

வணிகத்திற்காக Instagram ஐ எவ்வாறு பயன்படுத்துவது

சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தேர்வு செய்ய சில சமூக ஊடக தளங்கள் உள்ளன, ஒவ்வொன்றும் வெவ்வேறு அம்சங்கள், வாய்ப்புகள் மற்றும் நுணுக்கங்களை வழங்குகின்றன. மார்க்கெட்டிங், உங்கள் பார்வையாளர்கள் எங்கு வாழ்கிறார்கள் மற்றும் எந்தெந்த தளங்களில் நீங்கள் அவர்களைச் சென்றடையலாம் என்பதைப் புரிந்துகொள்வது.


சமீபத்திய ஆண்டுகளில் Instagram மார்க்கெட்டிங் பிரபலமடைந்து வருவதால், மதிப்பு தெளிவாக உள்ளது. நாங்கள் மேலே பட்டியலிட்டது Instagram இன் வேண்டுகோளை உங்களுக்கு உறுதிப்படுத்தவில்லை என்றால், இது: புகைப்பட பயன்பாடு சமீபத்தில் 1 பில்லியன் மாதாந்திர செயலில் உள்ள பயனர்களைக் கொண்டாடியது. மிக முக்கியமாக, இந்த பயனர்கள் நம்பமுடியாத அளவிற்கு பிஸியாக உள்ளனர், ஒவ்வொரு நாளும் 60 சதவீதத்திற்கும் அதிகமாக பதிவு செய்கிறார்கள்.


இன்ஸ்டாகிராமே ஈ-காமர்ஸ் வெற்றிக்கு முக்கியமாகும்


இந்த காட்சி வடிவத்துடன், இன்ஸ்டாகிராம் ஈ-காமர்ஸ் நிறுவனங்களுக்கு தங்கள் தயாரிப்புகளை சோதிக்க ஒரு சிறந்த வாய்ப்பைக் கொண்டுள்ளது. வழக்கமான புகைப்படங்கள், வீடியோக்கள் அல்லது இன்ஸ்டாகிராம் கதைகள் மூலமாக இருந்தாலும், இன்ஸ்டாகிராமில் ஒரு காட்சி இருப்பை உருவாக்குவது, தங்களின் இ-காமர்ஸை பெரிதும் அதிகரிக்கும் என்பதை மில்லியன் கணக்கான வணிகங்கள் அறிந்திருக்கின்றன.


மற்ற சமூக ஊடக பயனர்களை விட இன்ஸ்டாகிராம் பயனர்கள் அதிக ஈடுபாடு கொண்டுள்ளனர் என்பதும் நடந்தது. இன்ஸ்டாகிராம் ஈடுபாட்டின் போக்கு குறைந்து வருவதாகத் தோன்றினாலும், ட்விட்டர் மற்றும் பேஸ்புக் இரண்டையும் விட இந்த தளம் வணிகங்களுக்கான அதிக நிச்சயதார்த்த விகிதங்களைத் தொடர்ந்து உருவாக்குகிறது.


ஆனால் Instagram பயனர்கள் நிச்சயதார்த்தம் செய்யவில்லை - அவர்கள் பொதுவாக ஆன்லைன் ஷாப்பர்கள். சமீபத்திய ஆய்வின்படி, 72% இன்ஸ்டாகிராம் பயனர்கள், ஆடை, ஒப்பனை, காலணிகள் மற்றும் நகைகள் போன்றவற்றை இன்ஸ்டாகிராமில் பார்த்த பிறகு வாங்கும் முடிவை எடுத்ததாக தெரிவித்துள்ளனர்.


வாடிக்கையாளர்களின் மனநிலை Instagram பயனர்களை சரியான பார்வையாளர்களாக ஆக்குகிறது, ஏனெனில் அவர்கள் அதிக கவனம் செலுத்தி விரைவாக மாற்றுகிறார்கள்.


இன்ஸ்டாகிராம் மிகவும் முக்கியமானதாக இருப்பதற்கு மற்றொரு காரணம் இ-காமர்ஸ் தளமே ஆகும். முந்தைய அத்தியாயத்தில் நாம் குறிப்பிட்டுள்ளபடி, Instagram சமீபத்தில் விஷயங்களை ஒழுங்கமைக்க ஒரு டன் புதிய கருவிகளை அறிவித்தது - நிச்சயமாக இன்னும் உள்ளன! இன்ஸ்டாகிராம் கதைகளுக்கான இணைப்புகள் மூலமாகவோ அல்லது ஷாப்பிங் செய்யக்கூடிய இன்ஸ்டாகிராம் இடுகைகள் மூலமாகவோ, எங்களின் பெரும்பாலான ஆன்லைன் ஷாப்பிங் அனுபவம் விரைவில் Instagram இல் கிடைக்கும்.


சமூக ஈடுபாடு அம்சங்கள் மிகவும் வரவேற்கத்தக்கதாக இருக்கும் உரையாடல் மற்றும் நிச்சயதார்த்தத்தை வாங்கும் போது Instagram ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது என்பது இரகசியமல்ல.


இன்ஸ்டாகிராம் அதன் அழகின் காரணமாக, பயனர்களுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான புதிய மற்றும் உற்சாகமான வழிகளைக் கொண்டு வருகிறது: ஈமோஜி இயக்கங்கள் மற்றும் ஊடாடும் கதைகள் முதல் Instagram தலைப்புகள் வரை, உரையாடல்களை எவ்வாறு தொடர்ந்து பிஸியாக வைத்திருப்பது என்பதை இயங்குதளத்திற்குத் தெரியும்.


ஒரு ஈடுபாடுள்ள சமூகத்தை வைத்திருப்பதற்கான திறவுகோல் பொருத்தமான, நேர்மையான உரையாடல்கள் என்பதை நாம் அனைவரும் அறிவோம்.


ஈடுபாட்டை அதிகரிக்க, கேள்வி ஸ்டிக்கர்கள் போன்ற Instagram ஸ்டோரி அம்சங்களை நீங்கள் பயன்படுத்தலாம் - இது உங்களைப் பின்தொடர்பவர்கள் உங்கள் பிராண்டைப் பற்றி என்ன நினைக்கிறார்கள் என்பதைக் கண்டறிய உதவும்.


No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...