Sunday, October 9, 2022

digital marketing in tamil

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்

டிஜிட்டல் மீடியா, தரவு மற்றும் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி சந்தைப்படுத்தல் ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் என்றும் அறியப்படுகிறது, இது டிஜிட்டல் மீடியா, தரவு மற்றும் தொழில்நுட்பத்துடன் பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் தகவல்தொடர்புகளை ஒருங்கிணைக்கிறது. 
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சி

நுகர்வோரை அடைய டிஜிட்டல் சேனல்களைப் பயன்படுத்தும் சந்தையாளர்கள் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சிகள் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். சமூக ஊடகங்கள், பார்வைக்கு பணம் செலுத்தும் விளம்பரம், வீடியோக்கள் மற்றும் இணையதளங்களைப் பயன்படுத்தி வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கு பிரச்சாரங்களை உருவாக்குதல் மற்றும் தொடங்குதல் ஆகியவை இதில் அடங்கும். டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது பாரம்பரிய மார்க்கெட்டிங் போன்ற சில கொள்கைகளை உள்ளடக்கியது மற்றும் நிறுவனங்கள் நுகர்வோரை அடையவும் அவர்களின் நடத்தையைப் புரிந்து கொள்ளவும் ஒரு புதிய வழியாகக் கருதப்படுகிறது. நிறுவனங்கள் பெரும்பாலும் பாரம்பரிய மற்றும் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நுட்பங்களை தங்கள் உத்திகளில் இணைத்துக் கொள்கின்றன.



1. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது எத்தனை டிஜிட்டல் சேனல்கள் மூலமாகவும் நுகர்வோருக்கு சந்தைப்படுத்துவதை உள்ளடக்கியது.

2. இந்த வகையான சந்தைப்படுத்தல் பொதுவாக இணையதளங்கள், மொபைல் சாதனங்கள் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களில் இயங்குகிறது.

3. இந்த வகையான சந்தைப்படுத்தல் இணைய சந்தைப்படுத்தலில் இருந்து வேறுபட்டது, இது வலைத்தளங்களில் பிரத்தியேகமாக செய்யப்படுகிறது.

4. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் என்பது ஒரு பரந்த துறையாகும், இதில் மின்னஞ்சல், உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல், தேடல் தளங்கள், சமூக ஊடகங்கள் போன்றவற்றின் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை ஈர்ப்பது அடங்கும்.

5. டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் விளம்பரங்கள் நிறைந்த உலகில் தங்களை எவ்வாறு வேறுபடுத்திக் கொள்வது என்பது டிஜிட்டல் சந்தையாளர்கள் எதிர்கொள்ளும் மிகப்பெரிய சவால்களில் ஒன்றாகும்.

டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேனல்கள்


டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்கில், பின்வரும் முறைகள் பொதுவாகப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன:


வலைத்தள சந்தைப்படுத்தல்

ஒவ்வொரு டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் நிகழ்வின் மையத்திலும் ஒரு இணையதளம் உள்ளது. இது மிகவும் சக்திவாய்ந்த சேனலாகும், ஆனால் இது பல்வேறு வகையான ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரங்களை இயக்குவதற்கான ஒரு முக்கியமான கருவியாகும். இணையதளம் ஒரு பிராண்ட், தயாரிப்பு மற்றும் சேவையை தெளிவாகக் காட்ட வேண்டும். வேகமான, மொபைலுக்கு ஏற்ற மற்றும் பயன்படுத்த எளிதான இணையதளம் சிறந்ததாக இருக்கும்.



ஒரு கிளிக்கிற்கு பணம் செலுத்துதல் (PPC) விளம்பரம்

கட்டண விளம்பரத்தின் மூலம் பல டிஜிட்டல் தளங்களில் இணைய பயனர்களை சென்றடைய சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு பணம் செலுத்தும் (PPC) விளம்பரம் உதவுகிறது. சந்தைப்படுத்துபவர்கள் Google, Bing, LinkedIn, Twitter, Pinterest மற்றும் Facebook இல் PPC பிரச்சாரங்களை அமைக்கலாம் மற்றும் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் தொடர்பான முக்கிய வார்த்தைகளைத் தேடும் நபர்களுக்கு தங்கள் விளம்பரங்களைக் காட்டலாம்.


PPC பிரச்சாரங்கள் அவர்களின் குறிப்பிட்ட ஆர்வங்கள் மற்றும் இருப்பிடங்களையும் குறிவைக்கலாம், Google விளம்பரங்கள் மற்றும் Facebook விளம்பரங்கள் மிகவும் பிரபலமான PPC தளங்களாகும்.


உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் 

இது உள்ளடக்கத்தைப் பயன்படுத்தி சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களை அடைவது பற்றியது. உள்ளடக்கம் பொதுவாக ஒரு இணையதளத்தில் வெளியிடப்படுகிறது, பின்னர் சமூக ஊடகங்கள், மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் தேடுபொறி மேம்படுத்தல் மூலம் விளம்பரப்படுத்தப்படுகிறது. உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் வலைப்பதிவுகள், மின்புத்தகங்கள், இன்போ கிராபிக்ஸ், பாட்காஸ்ட்கள் மற்றும் வெபினார்களை உள்ளடக்கியது.



மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங்

மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மிகவும் பயனுள்ள டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேனல்களில் ஒன்றாகத் தொடர்கிறது. பலர் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் ஸ்பேம் மின்னஞ்சல் செய்திகளுடன் குழப்புகிறார்கள், ஆனால் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் இல்லை. இந்த வகை மார்க்கெட்டிங் நிறுவனங்கள் சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுடனும் தங்கள் பிராண்டுகளில் ஆர்வமுள்ள எவருடனும் தொடர்பில் இருக்க அனுமதிக்கிறது.


பல டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்துபவர்கள் மற்ற அனைத்து டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் சேனல்களையும் பயன்படுத்தி தங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியல்களில் லீட்களைச் சேர்க்கிறார்கள், பின்னர் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் மூலம் வாடிக்கையாளர்களை வாங்கும் புனலை உருவாக்குகிறார்கள், அதனால் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களாக மாறலாம்.



சமூக ஊடகங்களில் சந்தைப்படுத்துதல்

சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தலின் முக்கிய குறிக்கோள் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிப்பது மற்றும் சமூக நம்பிக்கையை வளர்ப்பதாகும். லீட்களைப் பெற அல்லது நேரடி விற்பனை சேனலாகவும் இதைப் பயன்படுத்தலாம். சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் இரண்டு எடுத்துக்காட்டுகளில் விளம்பர செய்திகள் மற்றும் ட்வீட்கள் அடங்கும்.



இணை சந்தைப்படுத்தல்

தொடர்புடைய மார்க்கெட்டிங் தவிர, செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் மற்றவர்களின் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் ஒவ்வொரு முறையும் விற்பனை அல்லது முன்னணி வழங்கும்போது கமிஷன்களைப் பெறுகிறார்கள். அமேசான் மற்றும் பிளிப்கார்ட் போன்ற பல பிரபலமான நிறுவனங்கள், தங்கள் தயாரிப்புகளை விற்கும் வலைத்தளங்களுக்கு ஒவ்வொரு மாதமும் மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை செலுத்தும் துணை நிரல்களைக் கொண்டுள்ளன.



வீடியோ மார்க்கெட்டிங்

உலகம் முழுவதும் மிகவும் பிரபலமான தேடுபொறிகளில் YouTube உள்ளது.

Facebook, Instagram மற்றும் Tictok போன்ற பல வீடியோ மார்க்கெட்டிங் தளங்கள் வீடியோ மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரங்களை இயக்க பயன்படுத்தப்படுகின்றன. வீடியோ எஸ்சிஓ, உள்ளடக்க சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் விரிவான சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை இணைப்பதன் மூலம் நிறுவனங்கள் மிகப்பெரிய வெற்றியை அடைகின்றன.



எஸ்எம்எஸ் செய்தி அனுப்புதல்

நிறுவனங்கள் மற்றும் இலாப நோக்கற்ற நிறுவனங்கள் ஆர்வமுள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்களின் சமீபத்திய விளம்பரங்கள் அல்லது வாய்ப்புகள் பற்றிய தகவலை அனுப்ப SMS ஐப் பயன்படுத்துகின்றன. பதவிக்கு போட்டியிடும் அரசியல் வேட்பாளர்களும் தங்கள் தளங்களைப் பற்றிய நேர்மறையான தகவல்களைப் பரப்புவதற்கு SMS செய்தியிடல் பிரச்சாரங்களைப் பயன்படுத்துகின்றனர். வாடிக்கையாளர்கள் எளிய குறுஞ்செய்தி மூலம் நேரடியாக பணம் செலுத்த அனுமதிக்கும் பல உரை-க்கு-கட்டண பிரச்சாரங்கள் உள்ளன.

No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...