Sunday, October 9, 2022

social media optimization tamil

social media optimization tamil

 சமூக ஊடகத் தேர்வுமுறைக்கு (SMO) சமூக ஊடக சேனல்கள் முழுவதும் உங்கள் பிராண்டிற்கு எந்த உள்ளடக்கம் சிறப்பாகச் செயல்படுகிறது என்பதைத் தீர்மானித்து, அதன் வெற்றியைப் பிரதிபலிக்க வேண்டும். சொல்வதை விட கடினம் செய்வது. இதைச் செய்ய, உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்கள் எந்த வகையான உள்ளடக்கத்தை விரும்புகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் கண்டுபிடிக்க வேண்டும், சமூக ஊடக உலகில் உங்கள் பிராண்ட் எங்கு பொருந்துகிறது என்பதைக் கண்டறிந்து, பின்னர் உங்கள் அணுகுமுறையை செயல்படுத்தி மறு மதிப்பீடு செய்ய வேண்டும்.


உங்கள் உள்ளடக்கத்தை முடிந்தவரை பலருக்கு முன் வைக்க வேண்டும் என்பதே இதன் யோசனை. SMO இன் குறிக்கோள், உங்கள் வணிகத்திற்கான அதிகப் பலனைப் பெற, சமூக சேனல்கள் மூலம் உங்கள் பிராண்டின் டிஜிட்டல் இருப்பை அதிகப்படுத்துவதாகும்.


SMO க்கு பல பிராண்டுகள் உள்ளன மற்றும் சமூக ஊடகங்களில் சம்பாதிக்கலாம். அசல் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதற்கும், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களைக் கண்டறிவதற்கும், பின்தொடர்பவர்களை இணையதளப் போக்குவரமாக மாற்றுவதற்கும் சரியான தளத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பது இதில் அடங்கும், ஆனால் இவை மட்டும் அல்ல.

SMO நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தி, வைரஸ் விளம்பரங்களை உருவாக்க பல்வேறு விற்பனை நிலையங்கள் மற்றும் சமூக ஊடக சமூகங்களைப் பயன்படுத்தி உங்கள் தயாரிப்புகள், சேவைகள், பிராண்டுகள் மற்றும் நிகழ்வுகள் பற்றிய விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கலாம். சமூக புக்மார்க்கிங் மற்றும் செய்தி தளங்கள், RSS ஊட்டங்கள், சமூக வலைப்பின்னல் தளங்கள் மற்றும் வீடியோ மற்றும் வலைப்பதிவு தளங்கள் SMO க்கு பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

சமூக ஊடக மேம்படுத்தல் (SMO) என்பது ஒரு தயாரிப்பு, வணிகப் பெயர் அல்லது நிகழ்வின் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை உருவாக்க சமூக ஊடக சேனல்கள் மற்றும் சமூகங்களைப் பயன்படுத்துவதைக் குறிக்கிறது.

பயனுள்ள SMO மற்றும் Search Engine Optimization (SEO) மூலோபாயத்தின் இலக்குகள் ஒரே மாதிரியானவை; சுவாரஸ்யமான உள்ளடக்கம் மூலம் அதிகமான பார்வையாளர்களை உருவாக்குங்கள். முக்கிய செய்திகளை பரப்புவதற்கும் வலுப்படுத்துவதற்கும் நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களில் பகிர்தல் மற்றும் மறுபதிவு செய்வதன் மூலம் வலைத்தளங்கள் மற்றும் சமூக வலைப்பின்னல்கள் தங்கள் உள்ளடக்கத்தை மேம்படுத்துவதை SMO நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.


வாடிக்கையாளருடன் அதிக தொடர்பு

நிறுவப்பட்ட சமூக ஊடக இருப்பு வாடிக்கையாளர் ஈடுபாட்டை அதிகரிக்க உதவும். உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் மற்றும் கவர்ச்சிகரமான உள்ளடக்கத்தை நீங்கள் இடுகையிட்டால், அவர்களை உங்கள் பிராண்டிற்கு ஈர்த்து, கேள்விகளைக் கேட்கவும், கருத்துகளை இடவும் மற்றும் பரிந்துரைகளை வழங்கவும் அவர்களை ஊக்குவிக்கும் வாய்ப்பு அதிகம்.


உங்கள் வாடிக்கையாளர்களைப் பற்றி அறிந்துகொள்ள உங்கள் பிராண்டிற்கு சமூக ஊடகங்கள் சிறந்த வாய்ப்புகளைத் திறக்கின்றன, மேலும் அவர்கள் உங்களை நன்கு அறிந்துகொள்ளவும் அனுமதிக்கிறது. சமூக ஊடகங்களை நம்பி, நீண்ட காலத்திற்கு அர்த்தமுள்ள உறவைப் பேணக்கூடிய வாடிக்கையாளருடன் உண்மையான உறவைத் தொடங்க இது ஒரு சிறந்த வழியாகும்.

அதிக தெரிவுநிலை

நிச்சயமாக, நீங்கள் Twitter, Instagram, Facebook மற்றும் பிற சமூக ஊடக தளங்களில் செயலில் இருந்தால், உங்கள் தெரிவுநிலையை எவ்வளவு அதிகமாக அதிகரிக்கிறீர்களோ, அவ்வளவு அதிகமான மக்கள் உங்கள் பிராண்ட் மற்றும் ஆன்லைன் ஸ்டோர் பற்றி அறிந்து கொள்வார்கள்.


இது உங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகள் தொடர்பான வாய்வழி மார்க்கெட்டிங் வாய்ப்புகளை அதிகரிக்கிறது, குறிப்பாக நீங்கள் சுவாரஸ்யமான விஷயங்களை இடுகையிட்டால். இந்த வகையான தெரிவுநிலை கையில் இருப்பதால், உங்கள் தேடுபொறியின் தெரிவுநிலையையும் அதிகரிக்கலாம்.


அறிவின் விநியோகம்

உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான நிகழ்வு அல்லது தொடங்க திட்டமிடப்பட்டிருந்தால், இந்த அறிவிப்பை உங்கள் இணையதளத்தில் இடுகையிடுவது போதாது. சமூக ஊடகங்களின் உதவியுடன், நீங்கள் பரந்த பார்வையாளர்களுக்கு இந்த வார்த்தையை வேகமாகப் பரப்பலாம் மற்றும் உங்கள் நிறுவனம், நிகழ்வுகள், விளம்பரங்கள் மற்றும் சிறப்புத் தள்ளுபடிகள் பற்றி ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்களுக்கும் கடந்து செல்லும் பார்வையாளர்களுக்கும் தெரிவிக்கலாம்.


Forbes போன்ற பிரபலமான வெளியீட்டில் உங்கள் பிராண்ட் இடம்பெற்றிருந்தால், அதை வெளியிடவும். நீங்கள் ஒரு புதிய தயாரிப்பைத் தொடங்கும்போது, ​​அதைப் பற்றி இடுகையிடவும். உங்களுக்கு சுவாரஸ்யமான போட்டி இருந்தால், அதை இடுகையிடவும். இவை அனைத்தும் உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்கும் மற்றும் உங்கள் ஆன்லைன் ஸ்டோரைப் பார்வையிட அவர்களை ஊக்குவிக்கும். யாருக்குத் தெரியும், அவர்கள் உங்கள் இணையதளத்தில் ஏதாவது ஒன்றை விரும்பி அதை வாங்கலாம்.


மேம்படுத்தப்பட்ட வாடிக்கையாளர் விசுவாசம்

Facebook, Instagram மற்றும் பிற சமூக வலைப்பின்னல்கள் மூலம் நீங்கள் புதிய நண்பர்களை உருவாக்குவது மற்றும் தற்போதைய நண்பர்களுடன் தொடர்பில் இருப்பது போல், சாத்தியமான மற்றும் இருக்கும் வாடிக்கையாளர்களிடமும் நீங்கள் அதையே செய்யலாம். அவர்கள் அதிக நேரத்தை செலவிட விரும்பும் இடத்தில் நீங்கள் அவர்களுடன் தொடர்ந்து பழகினால், அவர்கள் உங்களை அதே வெளிச்சத்தில் பார்க்கத் தொடங்குவார்கள். நீங்கள் அவர்களின் நம்பிக்கையை எளிதாகப் பெறலாம் மற்றும் செயல்பாட்டில் வாடிக்கையாளர் விசுவாசத்தை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் அதிகரிக்கலாம்.

சந்தைப்படுத்தல் தகவலைச் சேர்க்கவும்

உங்கள் செய்தி ஊட்டத்தைப் படிக்க நேரம் ஒதுக்கினால், உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் எதை விரும்புகிறார்கள் மற்றும் எதைத் தேடுகிறார்கள் என்பதைப் பற்றி நீங்கள் எவ்வளவு அறிந்துகொள்ள முடியும் என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுவீர்கள். உங்களைப் பின்தொடரும் அல்லது உங்கள் பக்கத்தை விரும்புபவர்களின் சுயவிவரங்களைச் சரிபார்ப்பதன் மூலமும் நீங்கள் பயனடைவீர்கள், மேலும் அவர்கள் உங்கள் துறையில் அதிகம் தேடுவதைக் கண்டறியவும்.



No comments:

Post a Comment

what is linux in tamil

எப்போதும் வளர்ந்து வரும் தொழில்நுட்ப உலகில், ஒரு ஆப்பரேட்டிங் சிஸ்டம் அதன் பல்துறை, பாதுகாப்பு மற்றும் செலவு-செயல்திறன் ஆகியவற்றிற்காக தனித்...