உலகம் முழுவதும் இணையத்தில் கோடிக்கணக்கான வலைத்தளங்கள் உள்ளன என்பது உங்களுக்குத் தெரியுமா, நீங்கள் எப்படி கண்டுபிடிப்பீர்கள் என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள். அந்த கோடிக்கணக்கான இணையதளங்களில் இருந்து உங்களுக்கு தேவையான விஷயங்கள் உங்களுக்காக ஒரு புத்தகம் வாங்க வேண்டும் அல்லது ஏதாவது ஒரு இடத்தை பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டும் என்று வைத்துக் கொள்வோம், பிறகு என்ன செய்வீர்கள், இப்போது கோடிக்கணக்கான இணையதளங்களில் ஒவ்வொன்றாக உங்களால் கண்டுபிடிக்க முடியாது. , நாங்கள் தேடுபொறிகளின் உதவியைப் பெறுகிறோம்.
தேடுபொறி என்றால் என்ன?
தேடுபொறி என்பது இணைய அடிப்படையிலான கருவியாகும், இது பயனர்கள் இணையத்தில் சரியான தகவலை அணுக அனுமதிக்கிறது. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், தேடுபொறி என்பது ஒரு மென்பொருள் நிரல் அல்லது ஸ்கிரிப்ட் ஆகும், இது பயனர் தேடும் முக்கிய சொல்லை (அவர் தேட விரும்பும் வார்த்தை) எளிதாக அடைய உதவுகிறது. இதற்கு, உங்கள் கணினி, மடிக்கணினி, மொபைல் அல்லது டேப்லெட்டில் இணைய உலாவி தேவைப்படும். கூகுள், யாஹூ, எம்எஸ்என் சர்ச் போன்றவை இன்று பிரபலமான தேடுபொறிகள்.
எஸ்சிஓ என்றால் என்ன?
SEO இன் முழுப் பெயர் தேடுபொறி உகப்பாக்கம். எந்தவொரு வலைத்தளத்தையும் தேடுபொறியின் மேல் கொண்டு வரும் செயல்முறை இது. அன்றாட மொழியில், இந்த நுட்பத்தின் மூலம், அதிகபட்ச போக்குவரத்தை எந்த வலைத்தளத்திற்கும் கொண்டு வர முடியும். கூகுளில் ஒரு முக்கிய சொல்லை தேடினால், அதன் ரிசல்ட் முதல் பக்கத்திலேயே கிடைத்தால், இந்த இணையதளத்தின் எஸ்சிஓ நன்றாக இருக்கிறது என்று சொல்லலாம். உங்கள் வலைத்தளத்திற்கும் இதைப் பயன்படுத்தலாம், இது அதிக ட்ராஃபிக்கைக் கொண்டுவரும்.
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங்கில் எஸ்சிஓ என்றால் என்ன?
தேடுபொறி உகப்பாக்கம் (SEO) என்பது கூகுள், பிங் மற்றும் யாண்டெக்ஸ் போன்ற தேடுபொறிகள் மூலம் நிறுவனங்கள் தங்கள் வலைதளத்தையும் பெயரையும் எந்த தேடல் முடிவுகள் பக்கத்தின் மேலேயும் வைப்பதன் மூலம் தங்கள் போக்குவரத்தை அதிகரிக்க முடியும். முறையான தேடல் முடிவுகளால் இதைச் செய்யலாம். நிறுவனங்கள் தங்கள் டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் உத்திகளில் எஸ்சிஓவை வெற்றிகரமாக செயல்படுத்த முடிந்தால், அவற்றின் பெயர்கள் மற்றும் இணையதளங்கள் அதிக நுகர்வோருக்குத் தோன்றும்.
இணைய சந்தைப்படுத்தல்
டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் இருந்து வேறுபட்டது, இதில் இணைய மார்க்கெட்டிங் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்கள் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடுகளில் சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவை அடங்கும்.
இந்த சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்கள் ஸ்மார்ட்போன்கள், டிஜிட்டல் சாதனங்கள் மற்றும் பிற தளங்கள் மூலமாக இருக்கலாம்.
கூகுள் மார்க்கெட்டிங் நுண்ணறிவுகள் மூலம், 48% நுகர்வோர் தேடுபொறிகளில் தங்கள் தேடலைத் தொடங்குகிறார்கள், அதே நேரத்தில் 33% பிராண்டட் வலைத்தளங்களைப் பார்க்கிறார்கள் மற்றும் 26% மொபைல் பயன்பாடுகளில் தேடுகிறார்கள்.
நுகர்வோருக்குக் கிடைக்கும் அணியக்கூடிய சாதனங்களின் பன்முகத்தன்மையில் நிலையான வளர்ச்சியை நாம் எதிர்பார்க்கலாம். B2B இடத்தில் சமூக ஊடகங்கள் மிகவும் ஊடாடத்தக்கதாக மாறும், தேடுபொறி உகப்பாக்கம் (SEO) நோக்கங்களுக்காக வீடியோ உள்ளடக்கம் மேம்படுத்தப்படும், மேலும் மின்னஞ்சல் மார்க்கெட்டிங் தனிப்பட்டதாக மாறும் என்றும் ஃபோர்ப்ஸ் கணித்துள்ளது.
No comments:
Post a Comment