சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல்
சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் (SMM) என்பது ஒரு நிறுவனத்தின் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை சந்தைப்படுத்த சமூக ஊடக வலைத்தளங்கள் மற்றும் சமூக வலைப்பின்னல்களின் பயன்பாடு ஆகும்.
ஆனால் இந்த வரையறை மிக முக்கியமான ஒன்றைக் காணவில்லை. அதை எளிமையாகவும் தெளிவாகவும் செய்யலாம்.
"சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் என்பது ஒவ்வொரு சமூக ஊடக தளத்திற்கும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை உருவாக்கும் செயல்முறையாகும்."
சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் என்பது உங்கள் பார்வையாளர்கள் அல்லது வாடிக்கையாளர்களுடன் இணைவது மற்றும் உங்கள் பிராண்டை நன்றாகப் புரிந்துகொள்ள அவர்களுக்கு உதவுவது. தொழில் வளர்ச்சிக்கு மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.
Facebook, Instagram, Twitter, TikTok, WeChat, Tumblr, LinkedIn, Snapchat, Pinterest, Twitch மற்றும் VK உள்ளிட்ட பல பிரபலமான சமூக ஊடக தளங்கள் உள்ளன. உண்மையான சமூக வலைப்பின்னல்களைத் தவிர, Reddit மற்றும் YouTube போன்ற தளங்கள் சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு இன்னும் முக்கியமானவை. முக்கியமாக பிராண்டுகளுக்கு, அனைத்து சமூக ஊடக தளங்களும் வேறுபட்டவை மற்றும் ஒரு பிராண்ட் ஒரு தளத்தில் உருவாக்கும் உள்ளடக்கம் மற்றொன்றுக்கு பொருத்தமானதாக இருக்காது.
வரையறையின்படி, சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் என்பது டிஜிட்டல் மார்க்கெட்டிங் ஒரு வடிவமாகும், இது பிராண்ட் மற்றும் தயாரிப்புகளின் வெளிப்பாட்டை அதிகரிக்க மற்றும் நுகர்வோருடன் உறவுகளை உருவாக்க சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களைப் பயன்படுத்துகிறது.
நன்மைகள்
சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் பல நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது.
உறவுகளை உருவாக்க உதவுங்கள்: புதிய மற்றும் ஏற்கனவே உள்ள வாடிக்கையாளர்களுடன் உறவுகளை உருவாக்க டிஜிட்டல் சந்தையாளர்கள் உதவுவது முக்கிய நன்மைகளில் ஒன்றாகும்.
வசதியான. இது நம்பமுடியாத கடினமானது. இந்தச் செயல்பாடு பிராண்டுகள் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை மேம்படுத்தவும், புதிய யோசனைகள் மற்றும் தயாரிப்புகளுக்கு நிகழ்நேர கவனம் குழுக்களாகப் பயன்படுத்தவும், உடனடி கருத்துக்களை உருவாக்கவும் அனுமதிக்கிறது.
நெகிழ்வுத்தன்மை: சமூக ஊடகத் தழுவல் வாடிக்கையாளர் கருத்து சுழல்களுக்கு நன்றி, ஆக்கப்பூர்வமான மற்றும் விளம்பர சொத்துக்களை நெகிழ்வான பயன்பாட்டை அனுமதிக்கிறது. உங்கள் படைப்புகள் உங்கள் தொடர்புகள், கருத்துகள் மற்றும் பின்னூட்டங்களுக்குப் பொருத்தமானதா என்பதை இங்கே மிக விரைவாகப் பார்க்கலாம்.
ROI ஐ உருவாக்குதல்: அர்த்தமுள்ள உறவுகளை உருவாக்குவது சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங்கிற்கு முக்கியமாகும், எனவே ஆக்கப்பூர்வமாகவும் விரைவாகவும் ஒழுங்கமைக்க மற்றும் பொதுவாக அதிக ஈடுபாடு மற்றும் பார்வையாளர்களின் பொருத்தத்தை நோக்கமாகக் கொண்டிருப்பது சமூக ஊடகங்கள் உங்கள் விளம்பர முயற்சிகளுக்கு அதிக வருமானத்தை அளிக்கிறது என்பதைக் காட்டுகிறது.
சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தலின் நன்மைகள்
சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் கருத்து பல ஆண்டுகளாக உருவாகியுள்ளது. சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, சமூக ஊடக சேனல்களைப் பயன்படுத்துவதன் ஒரே நோக்கம் வலைத்தள போக்குவரத்தை உருவாக்குவதாகும்.
இன்று, இது உள்ளடக்கத்தை ஸ்ட்ரீம் செய்வதற்கான இடமாக மாறிவிட்டது.
சாத்தியமான வாடிக்கையாளர்களுடன் ஊடாடும் உரையாடல்கள் மூலம் உங்கள் விற்பனையை விரிவுபடுத்துவதன் மூலம் சமூக ஊடக சந்தைப்படுத்தல் உத்தி பல வழிகளில் உங்களுக்கு பயனளிக்கும்.
சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் என்பது உங்கள் வணிகத்தை மேம்படுத்துவதற்கு மிகவும் பயனுள்ள மற்றும் பல்துறை வழி.
பெரும்பாலான சமூக வலைப்பின்னல்களில் சுயவிவரத்தை உருவாக்குவது மதிப்புக்குரியது அல்ல. உங்கள் உள்ளடக்கத்தை விளம்பரப்படுத்த கட்டண பிரச்சாரத்தை இயக்க விரும்பினால், மற்ற விளம்பர தளங்களுடன் ஒப்பிடும்போது செலவு ஒப்பீட்டளவில் குறைவாக இருக்கும்.
சரியாகச் செய்தால், உங்கள் முதலீட்டில் அதிக லாபம் கிடைக்கும். கட்டண விளம்பரம் உங்கள் சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் உத்தியின் ஒரு பகுதியாக இருந்தால், சிறியதாகத் தொடங்கி, உங்கள் வழியை மேம்படுத்துங்கள்.
உங்கள் டிஜிட்டல் விளம்பர முடிவுகளை மேம்படுத்த நீங்கள் எப்போதும் ஏதாவது செய்ய முடியும். சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் நன்மைகளில் ஒன்று, செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும் உங்கள் மூலோபாயத்தை சரிசெய்யவும் நிகழ்நேரத் தரவைப் பயன்படுத்தலாம். பேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம், ட்விட்டர் மற்றும் லிங்க்ட்இன் போன்ற இயங்குதளங்கள் வணிகங்களை லீட்களை உருவாக்க அனுமதிக்கின்றன. மாற்று விகிதங்களை அதிகரிக்க, கட்டண மற்றும் ஆர்கானிக் தந்திரங்களின் கலவையைப் பயன்படுத்தலாம்.
வீடியோ மார்க்கெட்டிங், கட்டண விளம்பரப் பிரச்சாரங்கள், ஸ்வீப்ஸ்டேக்குகள் மற்றும் மின்னஞ்சல் விருப்பத்தேர்வுகள் ஆகியவை வாடிக்கையாளர்களை உங்கள் விற்பனைப் புனலில் செலுத்துவதற்கான சில முக்கிய உத்திகளாகும்.
எடுத்துக்காட்டாக, Facebook இல் நன்கொடை பிரச்சாரத்தை இயக்குவது உங்கள் மின்னஞ்சல் பட்டியலை வளர்க்க உதவும்.
எல்லாமே ஆன்லைனில் நடப்பதால், SMM ஒரு வருங்கால தரவுத்தளத்தை அளவிடக்கூடிய, வேகமான மற்றும் எளிதான வழியில் உருவாக்க முடியும். தெரிவுநிலை அதிகரிக்கும் போது, உங்கள் வணிகம் புதுமைக்கான பல வாய்ப்புகளைக் கண்டறியும்.
உள்ளடக்கத்தை ஈடுபடுத்துவது சமூக ஊடகப் பின்தொடர்பவர்களை உங்கள் நிறுவனத்தின் இணையதளத்திற்கு அழைத்துச் சென்று வாடிக்கையாளர்களாக மாற்றும்
No comments:
Post a Comment